Phương Thanh phủ nhận tin đồn hẹn hò Doãn Chí Kiên


Thứ 5, 02/06/2022 | 16:12


Cùng sự kiện

Giữa bão dư luận, mới đây Phương Thanh đã chính thức lên tiếng phản hồi về "nghi vấn hẹn hò" và những ồn ào đời tư của Doãn Chí Kiên.

Sáng nay (2/6), trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh bày tỏ sự bức xúc trước việc Doãn Chí Kiên bị tố làm "trai bao", "lừa tình" các cô gái.

Giải trí - Phương Thanh phủ nhận tin đồn hẹn hò Doãn Chí Kiên
Phương Thanh làm rõ những tin đồn không hay về Doãn Chí Kiên.

Theo giọng ca "Trống vắng", nếu những thông tin không hay về Doãn Chí Kiên là sự thật thì cô sẽ là người "xử lý" trước, nên mong khán giả cứ yên tâm.

Phương Thanh cũng nhấn mạnh, cô và Doãn Chí Kiên không phải người yêu mà chỉ là tình nhân trong nghệ thuật. “Cảm ơn những người thiện chí đã cầu chúc và mong tụi em thành đôi. Rất tiếc tụi em chọn là tri kỉ để luôn được bên nhau ngoài đời và là cặp đôi tình yêu trong nghệ thuật”- Phương Thanh khẳng định.

“Sau khi có 1 buổi trò chuyện, Kiên cho phép Phương Thanh làm rõ mọi chuyện 1 cách ngang nhiên không né tránh”, nữ ca sĩ tuyên bố cô xin phép là người ở giữa tin giả và tin thật để làm rõ những tin đồn không hay về Doãn Chí Kiên.

Giải trí - Phương Thanh phủ nhận tin đồn hẹn hò Doãn Chí Kiên (Hình 2).
Phương Thanh khẳng định, cô được sự đồng ý của Doãn Chí Kiên trước khi đăng tải dòng trạng thái lên trang cá nhân. 

Có thể thấy, câu chuyện ồn ào trên đã đi xa giới hạn ban đầu xuất phát từ chuyện tình cảm riêng tư giữa Phương Thanh và Doãn Chí Kiên. Hiện, thực hư ồn ào đời tư của Doãn Chí Kiên ra sao thì chỉ người trong cuộc mới rõ. Vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Phương Thanh sinh năm 1973. Cô nổi tiếng từ giữa thập niên 1990 qua chương trình Làn Sóng Xanh. Nữ ca sĩ còn làm giám khảo nhiều cuộc thi, game show, lấn sân điện ảnh ở các phim Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Nụ hôn thần chết, Hot boy nổi loạn...

Ở tuổi 49, Phương Thanh từng chia sẻ rằng cô không còn tìm kiếm tình yêu trai gái, chỉ mong gặp tri kỷ trong cuộc sống.

Doãn Chí Kiên sinh năm 1993, hiện sống và làm việc tại TPHCM. Thời gian qua, anh gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện bên cạnh Phương Thanh. Trong buổi họp fan hôm 29/5, nữ ca sĩ từng tiết lộ chính cô là người chủ động tìm gặp Doãn Chí Kiên để mời đóng MV vì ấn tượng với vẻ lãng tử của chàng trai này.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-phu-nhan-tin-don-hen-ho-doan-chi-kien-a539693.html