+Aa-
    Zalo

    Phương Thanh, Siu Black lý giải khác nhau về "cái ôm thắm thiết"

    ĐS&PL Khoảnh khắc Phương Thanh và Siu Black bất ngờ tái hợp, ôm nhau thắm thiết trên sân khấu khiến khán giả tin rằng, cả hai đã xóa bỏ mọi hiểu lầm để nối lại tình bạn xưa.

    Khoảnh khắc Phương Thanh và Siu Black bất ngờ tái hợp, ôm nhau thắm thiết trên sân khấu khiến khán giả tin rằng, cả hai đã xóa bỏ mọi hiểu lầm để nối lại tình bạn xưa kia.

    Phương Thanh và Siu Black từng là đôi bạn thân đáng ngưỡng mộ trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, vì một số hiểu lầm hơn 2 năm trước đã khiến cho tình bạn của hai nữ ca sĩ rạn nứt.

    Thế nhưng, trong đêm nhạc của ca sĩ Quang Hà diễn ra cuối tuần qua, khán giả được dịp bất ngờ khi chứng kiến màn tái hợp của đôi bạn thân năm nào Phương Thanh –Siu Black trên sân khấu. Hai người đã có màn hòa giọng vô cùng máu lửa với chủ nhân của đêm nhạc qua ca khúc “Ly cà phê Ban Mê”. Theo kịch bản ban đầu, chỉ có Quang Hà song ca cùng Siu Black, nhưng cuối cùng Phương Thanh đã hòa giọng cùng trong ca khúc này như món quà đặc biệt gửi tới khán giả.

    Giải trí - Phương Thanh, Siu Black lý giải khác nhau về 'cái ôm thắm thiết'

    Tam ca Phương Thanh - Quang Hà - Siu Black khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

    Thậm chí, sau màn biểu diễn, Phương Thanh và Siu Back khiến khán giả ngỡ như họ “chưa bao giờ có cuộc chia ly” khi tiến lại gần ôm nhau thắm thiết. Đến độ, Quang Hà còn nói vui : “Muốn ôm hai chị nhưng không ngờ là hai chị đã ôm nhau trước rồi”.

    Điều này khiến đông đảo khán giả, nhất là fan của Phương Thanh và Siu Black tin rằng, hai chị đã xóa bỏ mọi hiểu lầm để nối lại tình xưa. Hình ảnh cả hai ôm nhau trên sân khấu được cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt ngay sau đêm nhạc, và trở thành khoảnh khắc đáng nhớ nhất của showbiz Việt tuần qua.

    Giải trí - Phương Thanh, Siu Black lý giải khác nhau về 'cái ôm thắm thiết' (Hình 2).

    Đã rất lâu rồi, khán giả hâm mộ mới được nhìn thấy cái ôm nồng thắm của Phương Thanh và Siu Black.

     Tuy nhiên, mới đây, Phương Thanh lại khiến dư luận choáng váng khi tuyên bố rằng cái ôm đó chỉ "vì hoàn cảnh”. Cụ thể, trên trang cá nhân, giọng ca “Giã từ dĩ vẵng” đã đăng tải hình ảnh cô cùng Quang Hà, Siu Black ôm nhau rạng rỡ trên sân khấu kèm theo chú thích đầy ẩn ý: “Vì hoàn cảnh... nên chúng tôi phải hoàn hảo trong chương trình".

    Giải trí - Phương Thanh, Siu Black lý giải khác nhau về 'cái ôm thắm thiết' (Hình 3).

    Tuy nhiên, Phương Thanh cho rằng, cái ôm với Siu Black chỉ "vì hoàn cảnh".

    Ngoài ra, trong phần bình luận, chị Chanh cũng để lại chia sẻ: "Chúng ta nên bàn chuyện trên sân khấu thôi các bạn, chương trình này đang diễn trên sân khấu. Chuyện đời để sau đi nhé vì ngoài đời nó không đơn giản kiểu trẻ con thôi đừng giận nhau nữa - chơi với nhau đi. Chúng tôi già lắm rồi. Vậy là Ok lắm rồi, vui lắm rồi".

    Mặc dù không nói trực tiếp mối quan hệ với “Họa mi núi rừng”. Song, ai cũng dễ dàng nhận ra, Phương Thanh đang ngầm khẳng định, không có chuyện cô và Siu Black nối lại tình xưa như người yêu nhạc đang mong đợi.

    Trong khi đó, chia sẻ với báo Người Đưa Tin, Siu Black cho biết: "Âm nhạc đã kết nối chúng tôi lại, mọi chuyện đã qua chỉ là hiểu lầm giữa chị em gái với nhau. Bây giờ hiểu nhau rồi, thì chúng tôi lại là chị em thân thiết. Khi lên sân khấu, chúng tôi mới thực sự là chính mình. Cảm ơn âm nhạc nhiều lắm".

    Giải trí - Phương Thanh, Siu Black lý giải khác nhau về 'cái ôm thắm thiết' (Hình 4).
    Siu Black đã thoải mái hơn khi tiết lộ, mọi chuyện trong quá khứ chỉ là hiểu lầm giữa chị em gái. 

    Sự việc nữ ca sĩ Siu Black vỡ nợ với con số hàng chục tỷ phải bỏ trốn, rơi vào bế tắc, tuyệt vọng cách đây 2 năm từng khiến showbiz Việt được phen “chấn động”. Thời điểm đó, Phương Thanh chính là người bạn đồng hành thân thiết với Siu Black khi đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết và tổ chức các show trình diễn, kêu gọi nhà hảo tâm giữa bão scandal và chủ nợ bủa vây.

    Nhưng, không lâu sau, Phương Thanh và Siu Black đột nhiên "đường ai nấy đi". Phương Thanh thẳng thừng tuyên bố không còn liên quan đến chuyện của Siu, còn "Họa mi núi rừng" cũng úp mở về những mâu thuẫn, hiểu lầm đáng tiếc giữa hai người.

    Song Ngư

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thanh-siu-black-ly-giai-khac-nhau-ve-cai-om-tham-thiet-a204572.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan