+Aa-
    Zalo

    Phương Thảo - Ngọc Lễ tái xuất sau 10 năm vắng bóng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phương Thảo, Ngọc Lễ đã đáp chuyến bay về nước vào hôm 9/7 vừa qua để cùng các nghệ sĩ khác tập luyện cho chương trình Câu chuyện Âm nhạc.

    (ĐSPL) - Phương Thảo, Ngọc Lễ đã đáp chuyến bay về nước vào hôm 9/7 vừa qua để cùng các nghệ sĩ khác tập luyện cho chương trình Câu chuyện Âm nhạc.

    Câu Chuyện Âm nhạc số thứ 3 với chủ đề Mơ diễn ra ngày 13/7 hứa hẹn sẽ là một chương trình ca nhạc hấp dẫn, với sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nước.

    Các ca sĩ tham gia chương trình gồm: Nguyên Thảo, Quang Hà, Hiền Thục, Hương Tràm, Lân Nhã, Thái Trinh, Trúc Nhân, Nhật Minh (nhóm F-Band). Có thể nói, đây là số quy tụ nhiều giọng hát được đánh giá cao của Câu chuyện Âm nhạc kể từ số đầu tiên (tháng 5/2014) đến nay.

    Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Quân Đội – một không gian không quá rộng nhưng lại vừa đủ để khán giả có thể thưởng thức được trọn vẹn những giai điệu đẹp của 20 ca khúc xoay quanh chủ đề mơ được chương trình chắt lọc và dàn dựng công phu, đặc sắc để tạo nên một không gian mơ màng đầy chất thơ… Đặc biệt, góp mặt trong Câu chuyện Âm nhạc chủ đề Mơ còn có cặp đôi ca sỹ Phương Thảo – Ngọc Lễ, sau gần 10 năm vắng mặt trên sân khấu…

    Cả hai đã đáp chuyến bay về đến Việt Nam vào trưa 9/7 vừa qua. Theo nhạc sỹ Ngọc Lễ, chuyến trở về Việt Nam của anh lần này chủ yếu là đưa vợ và hai con về thăm mẹ. Nhân đó, anh nhận được lời mời từ Câu chuyện Âm nhạc.

    Phương Thảo - Ngọc Lễ tái xuất sân khấu Âm nhạc
    Phương Thảo - Ngọc Lễ tại sân bay Tân Sơn Nhất.

    Tuy không có nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng anh và Phương Thảo rất vui khi được tái ngộ khán giả trong nước trên sân khấu Câu chuyện Âm nhạc với chủ đề Mơ. Sự tái xuất của Phương Thảo – Ngọc Lễ không chỉ là một trong những chi tiết thú vị, hấp dẫn của Câu chuyện Âm nhạc tháng 7 mà còn là tin vui cho những khán giả đã từng yêu thích giọng hát và những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cả hai như: Ba ngọn nến lung linh, Con gái, Một thời con gái, Xe đạp ơi, Xa rồi tuổi thơ, Giấc mơ mong manh…Trong đó đặc biệt nhất là ca khúc “Cà phê một mình” - một trong những ca khúc được yêu thích nhất cuối thập niên 90.

    Trong lúc nhận được những thành công liên tiếp trong sự nghiệp ca hát, năm 2005 Phương Thảo - Ngọc Lễ quyết định chuyển sang Mỹ, chấp nhận bỏ dở sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam để Phương Thảo được đoàn tụ cùng gia đình. Dù không còn tham gia nhiều trong các hoạt động nghệ thuật nhưng cả hai vẫn luôn có một vị trí rất riêng trong lòng khán giả. Trở về Việt Nam, với chương trình Câu chuyện Âm nhạc, cả hai sẽ tái hiện lại những ca khúc quen thuộc đã từng được khán giả yêu mến và cả những ca khúc mới.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh trong buổi tập của các ca sĩ:

     Chu Minh Vũ và ca sĩ Nguyên Thảo, Hiền Thục.
     Hương Tràm.
     Lân Nhã và Nguyên Thảo.
     Nguyên Thảo và Hiền Thục.
     Quang Hà.
     Hiền Thục và Nhật Minh.
     Thái Trinh và Trúc Nhân.
     Thái Trinh tập với ban nhạc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thao---ngoc-le-tai-xuat-sau-10-nam-vang-bong-a40767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Uyên Linh, Hoàng Quyên đổi hit cho nhau

    Uyên Linh, Hoàng Quyên đổi hit cho nhau

    (ĐSPL) - Hai giọng ca trẻ sẽ có màn đổi hit thú vị trong đêm nhạc chung mang tên Ngày thơm mùi nắng diễn ra tại Lift Lounge, 18, Lý Thường Kiệt, Hà Nội vào 10/7 tới.