+Aa-
    Zalo

    "Phượng Thị Nở" lên xe hoa lần hai, nhan sắc sau 3 năm "vịt hóa thiên nga" gây bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thời gian "nhá hàng" bằng nhiều tấm ảnh cưới trên trang cá nhân thì mới đây, "Phượng Thị Nở" đã chính thức lên xe hoa lần 2.

    Sau thời gian "nhá hàng" bằng nhiều tấm ảnh cưới trên trang cá nhân thì mới đây, "Phượng Thị Nở" đã chính thức lên xe hoa lần 2. 

    "Thị Nở" Quách Phượng tên đầy đủ là Quách Thị Kim Phượng (SN 1995, quê Đăk Nông).

    Cách đây 4 năm, Quách Phượng được biết đến là mẹ đơn thân lại mang vẻ ngoài kém sắc, làn da đen nhẻm, đầy mụn, đôi gò má cao, mũi thô kệch, răng hô, môi dày thâm. Chính ngoại hình này đã đẩy cuộc đời Phượng vào sự cô đơn, bị xa lánh, không có bạn bè và cuộc hôn nhân không có tình yêu.

    Sau khi ly hôn chồng, Phượng đã quyết định bỏ ra một khoản tiền lớn (150 triệu đồng) để "đập mặt xây lại" nhằm "làm mới" mình. Ngay sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, từ một cô gái "xấu xí", Phượng đã trở nên xinh đẹp hơn với gương mặt cân đối, cuộc sống của cô cũng như bước sang trang mới.

    Màn "lột xác" ấn tượng của Quách Phượng.

    Cách đây ít ngày, hiện tượng mạng này gây chú ý khi tiết lộ chuẩn bị theo chồng bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, cô không tiết lộ danh tính cũng như ngoại hình ông xã.

    Cô tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp trong ngày cưới nhưng vẫn nhất quyết giấu mặt ông xã.

    Đến hôm qua trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ tiếp tục tung loạt ảnh trong ngày chính thức lên xe hoa lần 2. Cô cũng có đôi dòng tâm sự khi tìm được bến đỗ mới.

    Cuộc đời của "Phượng Thị Nở" bước sang trang mới khi có một diện mạo mới.

    "Thôi em theo chồng, làm cô dâu xứ lạ. Em chính thức có chồng rồi các bác ạ. Cảm ơn mọi người hôm nay đã đến chung vui và chúc phúc cho em. Mãi yêu", Quách Phượng viết.

    Ở phần bình luận, rất nhiều người vào gửi lời chúc phúc cho bà mẹ trẻ. Ngoài ra, nhan sắc xinh đẹp của Quách Phượng sau 3 năm dao kéo cũng gây chú ý lớn.

    Từ một cô gái kém tự tin, Phượng "Thị Nở" đã có một cuộc đời hoàn toàn mới, hạnh phúc mới. Hiện tại, không chỉ kiếm thêm thu nhập từ việc quảng cáo, bán hàng online trên Facebook, cô còn là chủ của một tiệm spa nhỏ ở Sài Gòn.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thi-no-len-xe-hoa-lan-hai-nhan-sac-sau-3-nam-vit-hoa-thien-nga-gay-bat-ngo-a348516.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan