Phương thuốc đặc trị vẩy nến ở đông y Bảo Thanh Đường


Thứ 3, 03/03/2015 | 03:00


Bệnh vẩy nến là căn bệnh ngoài da mãn tính dai dẳng cần phát hiện sớm và điều trị dứt điểm.

Bệnh vẩy nến là căn bệnh ngoài da mãn tính dai dẳng cần phát hiện sớm và điều trị dứt điểm.
Không như tây y, cách chữa của Đông Y Bảo Thanh Đường là những loại thuốc uống cho cơ thể trục hết những phong ngứa trong người, làm cho cơ thể mát dần hết nóng do bệnh vẩy nến người rất nóng, thậm chí những mảng vẩy hồng đỏ như bỏng, rát, tróc từng lớp vẩy này lại bong những lớp vẩy khác, các lớp vẩy cứ nối tiếp phát sinh. Hiểu rõ về bệnh vẩy nến hoàn toàn không thông thường như những bệnh ngoài da khác nên phép chữa của Bảo Thanh Đường càng phải nhằm tới cái “gốc” của bệnh để chữa trị dứt bệnh, những loại thuốc uống bí truyền đó là kết hợp hàng chục loại thảo dược; có những loại thảo dược phải ươm trồng trên những ngọn đồi vùng rừng núi phía Bắc - tại đây mới phù hợp được thời tiết, khí hậu, có những vị thuốc phải cất công vào tận những bản làng heo hút để thu hái, thiếu những vị  thuốc này không thể làm nên một phương thuốc độc đáo để đặt trị căn bệnh vẩy nến được. Bên cạch đó từ loại thuốc tắm rất công hiệu, cho đến thuốc bôi làm cho làn da láng mịn, tất cả những yếu tố đó mới đủ tập trung để chữa trị dứt điểm và thành công cho bệnh vẩy nến.
Sản phẩm - Dịch vụ - Phương thuốc đặc trị vẩy nến ở đông y Bảo Thanh Đường
Bệnh vẩy nến không phát hiện và điều trị kịp thời bệnh sẽ loang toàn thân và gây ra nhiều biến chứng.
Những người mắc bệnh vẩy nến, thường để bệnh âm ỉ kéo dài vài năm, có khi chỉ một chút ít trên người; rồi loang lên đầu, tóc rụng. Khi bệnh trầm trọng mới giật mình đi chữa; thì bệnh kéo theo ảnh hưởng các bệnh khác như : khớp, gan, thận, tiểu đường, dạ dày… lúc đó đến với Bảo Thanh Đường, các lương y ở đây xem mạch cho từng trường hợp cụ thể, hướng dẫn sử dụng thuốc tỉ mỷ, và đưa thuốc trị vẩy nến còn chữa trị dứt các bệnh liên quan, cho sức khoẻ tốt lên thực sự. Khi chữa trị ở Bảo Thanh Đường, người bệnh hoàn toàn yên tâm, vì các loại thuốc bào chế đều 100\% từ thảo dược, không có tác dụng phụ, thương hiệu uy tín, bí quyết lâu đời.
Bảo Thanh Đường - mang lại niềm tin cho bệnh nhân bị vẩy nến và các bệnh ngoài da khác.
Từ đầu thế kỷ XIX, Bảo Thanh Đường đã rất nổi tiếng trong việc chữa trị bệnh trong Hoàng Cung những bệnh như : gan, tiểu đường, khớp, dạ dày, đại tràng, các thuốc bổ thận, tăng cường sinh lý, đặc biêt là các bệnh ngoài da, và các bệnh phụ khoa dùng cho các cung tần mỹ nữ rất hiệu nghiệm; Thời xa xưa bệnh vẩy nến còn có tên là Ngân Tiêu Bệnh, Tùng Bì Tiến, Bạch Thuỷ, Chủng Phong, Bạch Xác Sang, Tùng Hoa Tiễn, nguyên nhân của bệnh do: “Phong và khí xâm nhập, huyết ứ, không nuôi dưỡng được cơ nhục nên sinh ra bệnh”. Trải qua gần 200 năm chữa trị, các lương y càng đúc kết kinh nghiệm quý báu, càng giúp cho người bệnh được nhanh khỏi, giờ đây Bảo Thanh Đường không còn luyện thuốc thủ công như trước nữa, thăm nhà máy sản xuất của Bảo Thanh Đường mới thấy được ngoài bí quyết gia truyền, những nồi cô, nấu triết tách hiện đại mới triết xuất được hết những tinh chất của dược liệu, có như vậy từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng mới cho được chất lượng vượt trội, và hằng năm hàng ngàn trường hợp khỏi dứt bệnh vẩy nến là một minh chứng khẳng định thương hiệu uy tín Bảo Thanh Đường hiện nay. Ngoài ra Bảo Thanh Đường còn có nhiều sản phẩm được Bộ Y tế cấp phép sản xuất: Nghệ đen Mật ong tam thất  trị dạ dày, Uy Linh Phong chuyên về khớp, Bình Khát Bảo Thanh Đường trị bệnh tiểu đường, Cường Lực Hồi Xuân Hoàn bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng chất lượng tinh trùng cho người vô sinh nam, Bình Vị trị dạ dày, Kiều Dung Lộ cho mượt da mượt tóc, đẹp da, hết nám, tăng cường chức năng sinh lý nữ.
Bảo Thanh Đường được bầu chọn là doanh nghiệp xuất sắc, uy tín qua mạng năm 2007. Năm 2009 nhà thuốc được vinh dự nhận cúp vàng “Vì Sức Khoẻ Người Việt 2009” do Bộ Y Tế trao tặng.
Từ những đóng góp lớn lao vào việc chữa bệnh, đặc biệt là những bài thuốc quý cổ phương, những bí quyết đã lưu truyền, kết hợp với nỗ lực vượt bậc của các lương y, Bảo Thanh Đường liên tục nhận được nhiều giải thưởng cao quý do Bộ Y Tế trao tặng.
Liên hệ 5 địa chỉ khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường

- TP. Hồ Chí Minh

- Hà Nội:                 

- Đà Nẵng

- Nha Trang

- Kiên Giang

210 Lê Lai, Q.1  

102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm    

60A Lê Hồng Phong

31 Nguyễn Thị Minh Khai                       

69 Hùng Vương, Rạch Giá                       

ĐT: 08.3925 2818.

ĐT: 04.3942 3585.                            ĐT:0511.3562 037   

ĐT: 058.3522 005.

ĐT: 077.394 7347.

 

Hoặc có thể tham khảo tại website: www.baothanhduong.com.vn
Minh Khoa - Thái Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-thuoc-dac-tri-vay-nen-o-dong-y-bao-thanh-duong-a85722.html