+Aa-
    Zalo

    Phương Vy biểu diễn cùng cha trên sân khấu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) –Phương Vy sẽ biểu diễn cùng với cha của cô để đem đến một bài hát rất ý nghĩa trên sân khấu “Tuyệt đỉnh tranh tài”.

    (ĐSPL) –Phương Vy sẽ biểu diễn cùng với cha của cô để đem đến một bài hát rất ý nghĩa trên sân khấu “Tuyệt đỉnh tranh tài”.

     Phương Vy cùng các nghệ sĩ trong chương trình đã có một buổi luyện tập; thu âm cùng với nữ ca sĩ Phương Thanh - giám khảo khách mời “Tuyệt đỉnh tranh tài” tuần này. Phương Vy vẫn chưa tiết lộ thông tin tình khúc nào cô sẽ hát vì cô muốn ca khúc này sẽ là món quà bất ngờ dành cho một người rất đặc biệt ngồi ở hàng ghế khán giả.
     Chính vì những ca khúc hit đã quá quen thuộc với khán giả qua tiếng hát của những nghệ sĩ bậc anh chị đi trước nên thử thách đặt ra cho 10 nghệ sĩ trong “Tuyệt đỉnh tranh tài” sẽ là phải hát lại những ca khúc đó với phong cách của mình mà vẫn mang lại cảm xúc thật tròn trịa cho khán giả của mình.
     Lần này, Phương Vy chọn cách thể hiện đơn giản và mộc mạc hơn. Nhưng điều đặc biệt nhất là Phương Vy sẽ biểu diễn cùng với cha của cô để đem đến một bài hát rất ý nghĩa – đây là một ấp ủ từ lâu và cô quyết tâm hiện thực hóa ý định này ngay trên sân khấu “Tuyệt đỉnh tranh tài”.
     Quán quân Vietnam Idol 2007 còn được đánh giá rất cao trong việc chọn lựa ca khúc cũng như ý tưởng dàn dựng cho các tiết mục trong cuộc thi “Tuyệt đỉnh tranh tài”.
      “Vy nghĩ là những bài hát pop năm 90 thì đã có quá nhiều tình cảm trong lời và giai điệu bài hát rồi. Cho nên Vy sẽ không sử dụng nhiều những sự hỗ trợ cho ca sĩ trên sân khấu, Vy chỉ sử dụng 1 cây guitar thôi, không cần màu mè thêm gì nhiều nữa. Vy muốn gửi đến cho quý vị khán giả những gì thật sâu, thật ngọt ngào ở trong những ca khúc của những năm 90”, nữ ca sĩ cho biết.
     Nhạc Việt Nam vào những năm 90 với các tên tuổi lớn như Lam Trường, Phương Thanh, Đan Trường, Mỹ Linh, Thu Phương, Mỹ Tâm… đã để lại dấu ấn sâu đậm trong ký ức khán giả mà đến bây giờ khi nghe lại những giai điệu ấy vẫn đẹp, lời ca đầy lãng mạng như Tình thôi xót xa, Tình đơn phương, Trống vắng, Ước gì...
     Với chủ đề ca khúc pop những năm 90, đêm diễn vào thứ bảy này của “Tuyệt đỉnh tranh tài” hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc tràn ngập những kí ức ngọt ngào và thật thú vị. Phương Vy sẽ có những biến hóa bất ngờ trên sân khấu.
     Liveshow “Tuyệt đỉnh tranh tài” chủ đề “Những ca khúc pop thập niên 90” sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 21h thứ 7 ngày 3/5 trên kênh HTV7, HN1, DRT1, Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa, TP.HCM.
    Ảnh: An Trần
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-vy-bieu-dien-cung-cha-tren-san-khau-a31513.html
    10 ca sĩ

    10 ca sĩ "chào sân" Tuyệt đỉnh tranh tài

    (ĐSPL) - Liveshow đầu tiên của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, Kênh 1 Đài PTTH Hà Nội, DRT1 và Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa vào 21h ngày 19/4.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    10 ca sĩ

    10 ca sĩ "chào sân" Tuyệt đỉnh tranh tài

    (ĐSPL) - Liveshow đầu tiên của “Tuyệt Đỉnh Tranh Tài – The Ultimate Entertainer” sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, Kênh 1 Đài PTTH Hà Nội, DRT1 và Giải Trí TV từ nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa vào 21h ngày 19/4.