Phương Vy Idol hát live bản hit "Lúc mới yêu" trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ


Chủ nhật, 11/09/2022 | 14:15


Cùng sự kiện

Sự xuất hiện của ca sĩ Phương Vy Idol với bản hit “Lúc Mới Yêu” trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ mang đến một màn trình diễn mãn nhãn cho khán giả.

Trong tập 6 này, Ký Ức Vui Vẻ tái hiện lại khung cảnh các thí sinh tham gia buổi casting của cuộc thi âm nhạc đình đám Vietnam Idol vô cùng chân thật và hài hước khiến các nghệ sĩ và khán giả hào hứng vỗ tay không ngớt.

Tin tức giải trí - Phương Vy Idol hát live bản hit 'Lúc mới yêu' trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ
Các nghệ sĩ trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ. 

Thử thách đặt ra cho đội thập niên 00 của Ngô Kiến Huy và Khả Như là sắp xếp những gương mặt Quán quân của chương trình theo từng năm mà họ đã đăng quang. Là một câu hỏi không khó nhưng đòi hỏi phải là một “fan cứng” của chương trình mới có thể nhớ hết và ghép đúng.

Ngô Kiến Huy phản ứng mạnh mẽ, kể về lần thi rớt nhớ mãi của mình: “Vietnam Idol là một ký ức đau thương. Ngày đó, Vietnam Idol đổ bộ tại Việt Nam, tụi em xách valy hành lý đi thi với mong muốn được tỏa sáng. Nhưng tụi em chưa hề biết được cái bàn mà Giám khảo ngồi luôn đó chị. Trước khi đến bàn này, có một bàn Sơ loại, vừa mới bước vô hát được 2 câu là Cảm Ơn Em. Lúc đó em hát Bèo Dạt Mây Trôi nên là trôi đi luôn”. Kỷ niệm “đau thương” của Ngô Kiến Huy làm khán giả không nhịn được cười.

Tin tức giải trí - Phương Vy Idol hát live bản hit 'Lúc mới yêu' trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ (Hình 2).
Đội Khánh Vân.

Nhưng sự xuất hiện của ca sĩ thần tượng Phương Vy mới thật sự mang đến những cảm xúc bùng nổ khi cô hát live lại bản hit “Lúc Mới Yêu”. Giọng của Phương Vy vẫn nội lực và khác biệt như ngày nào. MC Thảo Vân bày tỏ cảm xúc: “Nhớ lại những ngày đầu tiên, chớp mắt một cái bây giờ đã là 16 năm kể từ sau Vietnam Idol 2007. Thế mà, mọi người nghe đến Phương Vy, cảm giác cứ như là mới hôm qua thôi”.

Những tràng vỗ tay, những tiếng hò reo của khán giả làm Phương Vy xúc động rơi nước mắt: “Thật ra lúc ngồi trong xem tiểu phẩm, Vy nhớ lại hết những khoảng thời gian mà mình đã trải qua, rất thương và trân trọng. Vy nhớ từng “cái đập bàn”của cô Siu Black để giúp cho Vy có thể hiểu được khi mình đứng trên sân khấu, mình có bao nhiêu sức lực mình phải dồn hết vào giây phút đó.

Tin tức giải trí - Phương Vy Idol hát live bản hit 'Lúc mới yêu' trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ (Hình 3).
Phương Vy Idol mang nhiều cảm xúc khi thể hiện lại bản Hit "Lúc mới yêu".

Vy nhớ từng những lời khuyên của chú Tuấn Khanh, hiểu được mình là ai khi đứng trên sân khấu; những lời khen của chú Hà Dũng giúp cho Vy những khi gục ngã trên con đường của mình. Vietnam Idol đã cho Vy cơ hội ngàn năm có một, vì nếu không có cuộc thi Vy đã không đứng được trên sân khấu này. Chắc là Vy đang ngồi ở nhà đơm áo cưới cho mẹ hay mở một cửa hàng bán đĩa CD”.

Tin tức giải trí - Phương Vy Idol hát live bản hit 'Lúc mới yêu' trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ (Hình 4).

Gặp được thần tượng của mình trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ, Khả Như trải lòng: “Khi thấy chị Phương Vy em nhớ về những ngày em chưa hình dung được nghề diễn viên là gì? Lúc đó ở dưới quê, em còn đi học và làm ở Ủy ban thì em thấy sao người ta đẹp và lung linh quá. Em rất thích nụ cười của chị, vì chị cười và hát rất là duyên dáng. Bài Lúc Mới Yêu là bài hit của chị nhưng bài thật sự làm em nhớ là bài 60 Năm Cuộc Đời được chị phá cách theo phong cách jazz. Em rất thích và luôn dõi theo chị từ khi chị chưa có người yêu, đến lúc chị lập gia đình và khi chị đã làm mẹ. Và hôm nay chị vẫn tỏa sáng như vậy”. Với nhiều tình cảm của một fan hâm mộ lâu năm, Khả Như dành tặng một cái ôm thật chặt cho ca sĩ Phương Vy.

Tin tức giải trí - Phương Vy Idol hát live bản hit 'Lúc mới yêu' trên sân khấu Ký Ức Vui Vẻ (Hình 5).

Còn nhiều những kỷ niệm đã được tìm lại trong tập 6 vừa lên sóng. Ký Ức Vui Vẻ sẽ tiếp tục là cầu nối gợi lại những ký ức thật đẹp trong trái tim mỗi người trong những số tiếp theo.

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phuong-vy-idol-hat-live-ban-hit-luc-moi-yeu-tren-san-khau-ky-uc-vui-ve-a550666.html