+Aa-
    Zalo

    Phút cận kề cái chết của người đàn ông lao cả người lẫn máy xúc xuống hồ nước

    • DSPL
    ĐS&PL Một người đàn ông ở Úc đã sống sót kỳ diệu nhờ để hở mũi trên mặt nước sau khi cả người và chiếc máy xúc rơi xuống hồ nước.

    Một người đàn ông ở Úc đã sống sót kỳ diệu nhờ để hở mũi trên mặt nước sau khi cả người và chiếc máy xúc rơi xuống hồ nước.

    Daniel Miller, 45 tuổi, đã điều khiển chiếc máy xúc trên quãng đường 300km tính từ nhà của mình về phía bắc Sydney. Sau đó, chiếc máy xúc đang lái bị lao xuống đầm lầy, toàn bộ cơ thể ông Daniel Miller, đã bị mắc kẹt dưới bùn nhiều giờ trước khi được giải cứu.

    Ông Miller cho biết ông đã vận dụng một tư thế yoga - cong lưng trên không khí - cho đến khi một người hàng xóm cách đó 500m đi qua và nghe thấy tiếng ông la hét.


    [poll3]1219[/poll3]

    Ông Miller cũng cho biết, toàn bộ thời gian đó, ông dành tâm trí để suy nghĩ đến việc trở lại với vợ và hai con nhỏ của họ.

    Đội cứu hộ cho biết, tình thế gay cấn này kéo dài hai giờ đồng hồ hôm 7/2, nhưng bà Saimaa vợ của ông nói – quãng thời gian này thực tế là 5 giờ.

    Neil Stephens, cảnh sát trưởng cho biết ông đã để ý thấy chỉ có mũi và trán của ông Miller nổi trên mặt nước. "Ông ấy đã cực kỳ may mắn sống sót," ông nói với Chín News.

    Nhân viên cứu hỏa đã tiến hành rút hết số bùn và nước trước khi lội xuống nước để giải phóng ông Miller.

    "Để có thể giữ chiếc lưng cong với mũi của mình trên mặt nước quả là điều đáng kinh ngạc trong khoảng thời gian đó," New South Wales Phó đội trưởng Steve Howard nói.

    Ông Miller đã được đưa lên bằng trực thăng tới một bệnh viện ở thành phố Newcastle, nơi ông được điều trị hạ thân nhiệt và một chấn thương lưng nhỏ.

    Bà Miller đã viết trên trang web trực tuyến: "Anh ấy bị mắc kẹt ... và phải chiến đấu với trọng lượng của chiếc máy xúc trên lưng và lớp bùn đất lầy lội bên dưới. Và anh ấy đã vượt qua bằng sức mạnh tinh thần tuyệt đối và quyết tâm đê sống, chứ không phải do may mắn. Nỗ lực tuyệt vời của một người đàn ông phi thường".

    Theo bbc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phut-can-ke-cai-chet-cua-nguoi-dan-ong-lao-ca-nguoi-lan-may-xuc-xuong-ho-nuoc-a180912.html
    Sự kiện: Chuyện lạ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan