+Aa-
    Zalo

    Phút trải lòng của Bùi Tiến Dũng khi dính tin đồn “đố kỵ” với Đặng Văn Lâm

    • DSPL
    ĐS&PL Trước tin đồn coi Văn Lâm như kẻ thù sau khi mất suất bắt chính tại AFF Cup 2018 cũng như Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng đã thẳng thắn phản bác lại.

    Trước tin đồn coi Văn Lâm như kẻ thù sau khi mất suất bắt chính tại AFF Cup 2018 cũng như Asian Cup 2019, Bùi Tiến Dũng đã thẳng thắn phản bác lại.

    ĐT Việt Nam vừa trải qua một kỳ Asian Cup 2019 rất thành công khi vào tới tứ kết và chỉ chịu dừng bước trước Nhật Bản bằng kết quả thua 0-1. Trong thành công của ĐT Việt Nam, ngoài tài thao lược của HLV Park Hang-seo, sự xuất sắc của các cá nhân, còn cần phải kể tới tinh thần đoàn kết, luôn coi nhau như anh em ruột thịt trên sân cũng như bên ngoài sân cỏ.

    Tuy vậy, những ngày qua lại xuất hiện một vài tin đồn ác ý. Cụ thể, một số cho rằng, giữa Bùi Tiến Dũng và Đặng Văn Lâm là mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”, thậm chí còn bóng gió thủ thành quê Thanh Hóa coi đàn anh như “kẻ thù” vì mất suất đá chính ở ĐT Việt Nam.

    Trước những tin đồn ác ý này Bùi Tiến Dũng, Đỗ Hùng Dũng đã có những trải lòng rất thật về tình đồng đội trong suốt thời gian qua. Khi được hỏi cảm nghĩ về Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng đã dành những lời có cánh: "Có người nói rằng, chúng tôi coi nhau như kẻ thù, điều đó không đúng. Với tôi, anh Lâm là thủ môn số 1 của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Về thể hình, chuyên môn,... tất cả anh ấy đều vượt trội.

    Mỗi lần anh ấy ra sân thi đấu, tôi thường theo dõi sát sao và học hỏi được rất nhiều điều. Giữa chúng tôi, luôn có sự cạnh tranh lành mạnh. Trên sân cỏ tất cả là đồng đội, ngoài đời là anh em, là gia đình và không gì có thể thay thế được".

    Tiến Dũng cho biết anh học hỏi được rất nhiều thứ từ Đặng Văn Lâm. 

    Về phần mình, khi được hỏi cảm nghĩ về việc phải cạnh tranh ra sân cùng Xuân Trường, Đỗ Hùng Dũng cho hay: "Việc lựa chọn tôi hay Xuân Trường, còn phụ thuộc vào đối thủ sẽ gặp trong trận đấu tới. Có những trận đấu Trường chơi, có những trận đấu tôi sẽ ra sân, đó đều là chiến lược.

    Chẳng phải đến thời điểm hiện tại, khi được phỏng vấn các chân sút của đội tuyển Việt Nam mới nói ra những điều này. Họ từng cũng không ít lần thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến fans cảm động.

    Đó là phải kể đến khoảnh khắc Công Phượng cõng Văn Toàn khi anh bị thương ở chân, khoảnh khắc Quang Hải động viên Minh Vương khi anh có cú sút trượt tại Asian Cup 2019 hay hình ảnh các chân sút nâng chiếc áo đấu của đồng đội khi người đó bị chấn thương không ra sân thi đấu được,...

    Đồng đội nâng áo đấu của Văn Toàn khi anh bị dính chấn thương ở AFF Cup 2018. Ảnh: Zing

    Tiền đạo Công Phượng đã khiến các CĐV không khỏi xúc động khi tiến đến cõng Văn Toàn từ khu kỹ thuật vào phòng thay đồ khi anh gặp chấn thương. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Quang Hải động viên Minh Vương khi thực hiện hỏng pha sút phạt penalty trong loạt sút luân lưu với Jordan tại Asian Cup 2019. Ảnh: Sport 5

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phut-trai-long-cua-bui-tien-dung-khi-dinh-tin-don-do-ky-voi-dang-van-lam-a261415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan