+Aa-
    Zalo

    Piaggio ra mắt Vespa với giá 26 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây hãng Piaggio đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của dòng xe ga Vespa quen thuộc tại thị trường Ấn Độ dưới cái tên Esclusivo.

    (ĐSPL) - Mới đây hãng Piaggio đã chính thức cho ra mắt phiên bản giới hạn của dòng xe ga Vespa quen thuộc tại thị trường Ấn Độ dưới cái tên Esclusivo. Được biết, đây là phiên bản đặc biệt đầu tiên của dòng xe ga Vespa tại thị trường này.

    Piaggio ra mắt Vespa với giá 26 triệu Đồng

    Theo hãng Piaggio, chỉ có đúng 1.000 chiếc Vespa Esclusivo được sản xuất và phân phối tại Ấn Độ, mỗi xe được đánh số theo thứ tự từ 1 đến 1.000 theo truyền thống của dòng xe giới hạn số lượng.

    Esclusivo được phát triển dựa trên Vespa VX 125 từng lần đầu tiên ra mắt thị trường Ấn Độ vào hồi tháng 7 năm ngoái. Động cơ của xe không có gì thay đổi so với VX, vẫn là loại 125 phân khối làm mát bằng không khí, công suất 10 mã lực, mô-men xoắn cực đại 10,06 Nm.

    Tuy nhiên Esclusivo có những điểm khác biệt so với Vespa VX như: đồ họa thân xe mới, chỉ khâu tương phản trên yên xe và một tấm bảng nhỏ in chữ Esclusivo. Bên cạnh đó màu sơn thân xe đặc biệt đen mờ áp dụng cho cả vành xe. Hiện tại phiên bản đặc biệt này có 3 màu tùy chọn là trắng, đỏ và đen mờ.

    Giá bán khởi điểm của Vespa Esclusivo tại thì trường Ấn Độ là 73.387 Rupee, tương đương 1.229 USD và 26 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/piaggio-ra-mat-vespa-voi-gia-26-trieu-dong-a40289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngắm Vespa 946 tự chế ở Việt Nam

    Ngắm Vespa 946 tự chế ở Việt Nam

    Dù đang trong giai đoạn hoàn thiện, nhưng chiếc Vespa 946 được "độ" lên từ Vespa LX của một người chơi xe ở TP Hồ Chí Minh vẫn cực giống bản gốc.