+Aa-
    Zalo

    Pink và con trai 3 tuổi xác nhận nhiễm Covid-19, kêu gọi mọi người "hãy ở nhà"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 2 tuần điều trị, nữ ca sĩ Pink cùng con trai 3 tuổi đã có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2.

    Sau 2 tuần điều trị, nữ ca sĩ Pink cùng con trai 3 tuổi đã có kết quả âm tính với virus SARS-CoV-2. 

    Pink và con trai 3 tuổi bị nhiễm Covid-19. Ảnh: Instagram nhân vật

    Mới đây, nữ ca sĩ Pink thông báo trên Instagram cá nhân rằng cô và con trai 3 tuổi đã trải qua thời gian tự cách ly sau khi xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Vài ngày trước, sau khi kiểm tra lại, cả hai đã nhận kết quả âm tính.

    Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: "2 tuần trước, tôi và cậu con trai 3 tuổi Jameson bắt đầu có những triệu chứng của Covid-19. Rất may mắn khi bác sĩ riêng của gia đình đã tiến hành xét nghiệm và tôi có kết quả dương tính. Gia đình chúng tôi đã cách ly tại nhà riêng và chúng tôi thực hiện những việc cần làm trong vòng 2 tuần theo lời chỉ dẫn của bác sĩ. Một vài ngày trước chúng tôi đã xét nghiệm lại và thật cảm ơn rằng kết quả là âm tính".

    Giọng ca "Just Give Me A Reason" bày tỏ sự lo lắng về căn bệnh Covid-19 gây ảnh hưởng tới cả người trẻ và người già, cũng như thất vọng về việc xét nghiệm virus không thể tiến hành rộng rãi hơn cho mọi đối tượng. 

    Nữ ca sĩ uyết định quyên góp tổng cộng 1 triệu USD (tương đương 23 tỷ đồng), trong đó 500.000 USD cho Quỹ khẩn cấp của bệnh viện Đại học Temple và 500.000 USD dành cho Quỹ Khủng hoảng Covid-19 khẩn cấp của Thị trưởng thành phố Los Angeles với lời cảm ơn dành cho các y bác sĩ, nhân viên y tế đang dốc sức đẩy lùi đại dịch, cứu giúp người bệnh.

    Bên cạnh đó, Pink cũng kêu gọi tất cả mọi người trong vòng 2 tuần tới không được ra khỏi nhà: "Mọi người làm ơn hãy ở yên trong nhà".

    Pink, sinh năm 1979, tên thật là Alecia Beth Moore, là ca sĩ, nhạc sĩ, vũ công kiêm diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Cô kết hôn với Carey Hart và có 1 cô con gái 9 tuổi tên Willow cùng con trai 3 tuổi.

    Pink đã bán được hơn 40 triệu album và 70 triệu đĩa đơn toàn cầu, trở thành một trong những nghệ sĩ có đĩa bán chạy nhất trong lịch sử.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pink-va-con-trai-3-tuoi-xac-nhan-nhiem-covid-19-keu-goi-moi-nguoi-hay-o-nha-a318306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan