+Aa-
    Zalo

    Pinocchio Tập 10: Lee Jong Suk tìm mọi cách bảo vệ Park Shin Hye

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Pinocchio" đang đi đến giai đoạn cao trào khi tình cảm của hai nhân vật chính phát triển tới một bước mới cũng là lúc nhiều sự thật dần được hé lộ.

    (ĐSPL) - "Pinocchio" đang đi đến giai đoạn cao trào khi tình cảm của hai nhân vật chính phát triển tới một bước mới cũng là lúc nhiều sự thật dần được hé lộ.

    Preview tập 10 Pinocchio.

    Tập 9 "Pinocchio" kết thúc với cảnh In Ha (Park Shin Hye) òa khóc khi biết Dal Po chính là cậu bé Ki Ha Myung năm nào. Trước đó, Dal Po đã có một cuộc nói chuyện với anh trai mình, tuy nhiên lúc này Jae Myung vẫn chưa nhận ra Dal Po chính là em trai Ha Myung và hai người đã xảy ra tranh cãi về mối thù của Jae Myung.

    Cặp đôi Dal Po - In Ha sau khi xác nhận tình cảm của mình cũng đã có những tiến triển khá tốt. In Ha bắt Dal Po hứa rằng dù bố cô biết chuyện và ngăn cấm anh cũng không được bỏ cuộc, trong khi đó Dal Po bắt cô hứa sẽ tránh xa anh trai mình vì lo cho sự an toàn của cô. Cả hai chia sẻ cái ôm ấm áp và đầy cảm xúc giữa trời đông giá lạnh.

    Pinocchio Tập 10: Lee Jong Suk tìm mọi cách bảo vệ Park Shin Hye

    Pinocchio Tập 10: Lee Jong Suk tìm mọi cách bảo vệ Park Shin Hye

    Giây phút tình cảm của Dal Po - In Ha trong tập 9 Pinocchio.

    Tuy nhiên, với nhiều sự thật đang dần lộ diện, người hâm mộ không khỏi lo lắng cho những điều sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ.

    Pinocchio Tập 10: Lee Jong Suk tìm mọi cách bảo vệ Park Shin Hye

    Cặp đôi sẽ phải đối mặt với nhiều sóng gió trong thời gian tới.

    Preview tập 10 của Pinocchio cho thấy những tình tiết mới sẽ xuất hiện tiếp theo của bộ phim, khi In Ha còn đang sốc vì phát hiện Dal Po là em trai của Jae Myung và mối liên hệ trớ trêu giữa hai anh em cùng với người mẹ tàn nhẫn của cô. Dal Po cố gắng trấn an In Ha bằng cách hứa rằng anh sẽ không từ bỏ cái tên Dal Po.

    Để bảo vệ cả In Ha lẫn anh trai mình - Jae Myung, Dal Po quyết định che giấu vụ giết người của anh trai. Trong khi đó, dường như Jae Myung đã có quyết định bỏ đi, anh nói với người chú "Cháu định sẽ đi đâu đó một thời gian...Đâu cũng được...chỉ là một nơi thật xa mà thôi". In Ha thì đối mặt với mẹ mình, bà Song Cha Ok và đặt những câu hỏi về anh em nhà họ Ki.

    Trong tập mới này, tình cảm của hai nhân vật chính cũng được thể hiện tự nhiên, thuần thục hơn, Dal Po đắm chìm trong hạnh phúc được mang lại nhờ việc che giấu sự thực, và khán giả lo sợ hạnh phúc ấy sẽ không kéo dài được quá lâu.

    Tập 9 ghi nhận tỉ lệ người xem cao nhất dành cho "Pinocchio" so với những bộ phim khác cùng khung giờ, vượt qua đối thủ sừng sỏ là "Mister Baek".

    Pinocchio Tập 10: Lee Jong Suk tìm mọi cách bảo vệ Park Shin Hye

    Bản OST mới do Park Shin Hye thể hiện khoe chất giọng dễ thương và đầy cảm xúc của cô khi thể hiện tình cảm của In Ha.

    Nhà sản xuất cũng vừa tung ra bản nhạc phim thứ 4 do nữ diễn viên chính Park Shin Hye thể hiện mang tên "Love Is Like Snow", đây là một ca khúc mang hơi thở của mùa đông và phù hợp với sự thuần khiết của In Ha, nó thể hiện những cảm xúc mạnh mẽ của In Ha dành cho Dal Po, cho dù cô cố che giấu như thế nào đi nữa. Bài hát có sự tham gia sáng tác của nghệ sĩ guiter Park Shin Won - anh trai Park Shin Hye.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-10-lee-jong-suk-tim-moi-cach-bao-ve-park-shin-hye-a73650.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hàng ngàn fan cuồng Lee Jong Suk đại náo trung tâm Sài Gòn

    Hàng ngàn fan cuồng Lee Jong Suk đại náo trung tâm Sài Gòn

    (ĐSPL) - Ngày 24/8, hàng ngàn bạn trẻ tập trung tại số 58 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, để đón chào nam diễn viên Hàn Quốc Lee Jong Suk. Lượng người đổ về càng lúc càng đông, 2 bên vỉa hè đường Đồng Khởi, Mạc Thị Bưởi trở nên chật kín người. Nhiều người đi đường hiếu kì dừng xe lại khiến giao thông nơi đây trở nên hỗn loạn. Lực lượng bảo vệ cửa hàng Caffe Bene đã được huy động, làm việc hết công sức...Thực hiện: Hải Đăng