"Pinocchio" Tập 11: Dal Po thực hiện bản tin đầu tiên của mình


Thứ 6, 19/12/2014 | 10:09


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Tập 11 của "Pinocchio", nhân vật Dal Po (Lee Jong Suk) diện một bộ đồ chỉn chu và cầm micro, dường như Dal Po chuẩn bị thực hiện bản tin đầu tiên của mình.

(ĐSPL) - Trong loạt ảnh mới tiết lộ từ tập 11 của "Pinocchio", nhân vật Dal Po (Lee Jong Suk) diện một bộ đồ chỉn chu và cầm micro của đài YGN, dường như Dal Po chuẩn bị thực hiện bản tin đầu tiên của mình.

Kiểu tóc của Dal Po đã được thay đổi trong tập 11 "Pinocchio".

Choi Dal Po xuất hiện với một mái tóc được chải gọn ghẽ, sáng sủa và mặc vest hết sức chỉn chu - hình ảnh hoàn hảo cho một người phóng viên truyền hình.

Đây là một sự thay đổi dành cho anh, như chính bản thân Dal Po và những đồng nghiệp mới của anh phản ánh, cho tới giờ, việc vệ sinh cá nhân với nhân vật này là một thử thách, và anh chỉ thích đi xung quanh với một mái tóc rối bù và quần áo nhàu nhĩ trong nhiều ngày.

Những bức ảnh cũng cho thấy Dal Po đang thực hiện bản tin giữa một khu đất trống, xung quanh có nhiều đổ nát và khói bụi. Dường như anh xuất hiện để tường thuật lại một câu chuyện lớn về những hoạt động của cảnh sát trong một vụ việc, anh cũng phỏng vấn cả một thanh tra.

Dal Po tập trung cho buổi lên hình đầu tiên của mình.

Đại diện của đoàn làm phim "Pinocchio" cho biết, "tập phát sóng tuần này Dal Po sẽ được thực hiện bản tin đầu tiên của cậu ấy. Đây sẽ là điểm khởi đầu cho những câu chuyện thú vị hơn về các phóng viên. Lee Jong Suk đã chuẩn bị rất nhiều cho buổi lên hình đầu tiên của Choi Dal Po, từ giọng nói tới cử chỉ và nét mặt. Cậu ấy đã làm việc rất chăm chỉ để có thể miêu tả chính xác nhất thần thái của một phóng viên truyền hình".

Tập 11 của "Pinocchio" sẽ lên sóng đài SBS vào tối thứ Tư, 17/12.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-11-dal-po-thuc-hien-ban-tin-dau-tien-cua-minh-a74523.html