+Aa-
    Zalo

    "Pinocchio" Tập 16: In Ha sững người trước sự thật về mẹ mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 16 "Pinocchio", dù đã biết mẹ mình là một người thủ đoạn nhưng In Ha vẫn không tránh khỏi sững sờ đau khổ khi phát hiện hành vi trắng trợn của bà.

    (ĐSPL) - Trong tập 16 "Pinocchio", dù đã biết mẹ mình là một người thủ đoạn nhưng In Ha vẫn không tránh khỏi sững sờ đau khổ khi phát hiện hành vi trắng trợn vô lương tâm của bà.

    Tập 16 phim truyền hình "Pinocchio", với sự nghi ngờ và những đầu mối đã có trong tay, In Ha (Park Shin Hye) và Bum Jo (Kim Young Kwang) quyết tâm tìm ra sự thật ẩn dấu giữa hai bà mẹ của mình.

    Bởi vậy, In Ha mang chiếc điện thoại cũ của mẹ mình tới gặp một chuyên gia để nhờ phục hồi lại những dữ liệu đã mất.


    In Ha và Bum Jo đau khổ phát hiện ra sự thật.

    Khi có thông tin, In Ha và cả Bum Jo bàng hoàng trước sự thật chính hai người mẹ của mình đã bắt tay gây ra bi kịch cho gia đình Ha Myung 13 năm về trước. Mặc dù đã biết mẹ mình là một người bất chấp mọi thủ đoạn để đạt được mục đích, In Ha vẫn không khỏi sững người vì bất ngờ và đau khổ.

    Về phía Bum Jo, có lẽ anh chàng còn khốn khổ hơn nữa khi người mẹ mà trước nay anh vẫn yêu mến, thần tượng hóa ra lại có thể làm những chuyện táng tận lương tâm, phá hủy cả một gia đình như thế. Khán giả không chỉ xót xa cho In Ha mà cũng hết sức cảm thương với Bum Jo khi hai người có những người mẹ như thế này.

    Ở những diễn biến trước đó, ngược lại với sự kịch tính và ảm đạm cuối phim, "Pinocchio" mở đầu bằng khung cảnh lãng mạn, ấm áp giữa In Ha và Ha Myung (Lee Jong Suk) khi chàng dịu dàng chăm sóc cho nàng đang bị thương ở chân.


    Những tưởng mọi chuyện sẽ còn lãng mạn hơn nữa thì bố và ông nội cả In Ha bất ngờ lại tới thăm Ha Myung khiến cô nàng phải nhanh chóng trốn vào tủ quần áo, trong khi đó vẫn nấc cụt không ngừng khiến cho chuyện hai người suýt nữa thì bị lộ.

    Sáng hôm sau, In Ha và Ha Myung cùng nhau làm bữa sáng, vai kề vai, tay trong tay vô cùng tình cảm. Khung cảnh hai người bên nhau trong căn bếp nhỏ khiến nhiều fans liên tưởng tới một đôi vợ chồng mới cưới đầy yêu thương và hạnh phúc.


    Ha Myung và In Ha vui vẻ nấu bữa sáng cùng nhau.

    Tuy nhiên, với bí mật về hai người mẹ được In Ha và Bum Jo phát hiện ra ở tập này, nhiều người dự đoán sóng gió lại bắt đầu ập tới với các bạn trẻ.

    Tập 17 "Pinocchio" sẽ lên sóng đài SBS vào tối nay, 8/1.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-16-in-ha-sung-nguoi-truoc-su-that-ve-me-minh-a78272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan