+Aa-
    Zalo

    "Pinocchio" Tập 18: In Ha dịu dàng cạo râu giúp Ha Myung

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong loạt ảnh mới nhất được nhà sản xuất công bố, người hâm mộ không khỏi thổn thức trước khung cảnh thân mật, lãng mạn vô cùng giữa hai nhân vật chính.

    (ĐSPL) - Trong loạt ảnh mới nhất được nhà sản xuất công bố, người hâm mộ không khỏi thổn thức trước khung cảnh thân mật, lãng mạn vô cùng giữa hai nhân vật chính của "Pinocchio".

    Với cánh tay phải bị thương và phải băng bó, Ki Ha Myung (Lee Jong Suk) không thể tự cạo râu cho mình, bởi thế, Choi In Ha (Park Shin Hye) trở thành người chăm sóc cho anh. Cô dịu dàng nhặt dao cạo, phủ kem cạo râu lên mặt anh và tiếp tục tỉ mỉ cạo râu trên gương mặt anh.


    Khi một người con gái cạo râu cho người yêu của mình, đó là hành động biểu thị sự thân mật ở cấp độ cao của một cặp đôi và diễn xuất của Park Shin Hye và Lee Jong Suk trong trường hợp này, dù chỉ được nhìn thấy qua những bức ảnh cũng thể hiện sự ăn ý tuyệt vời như một cặp đôi thực sự.

    Cái cách cô làm việc này với tất cả sự trìu mến, ánh sáng nhẹ nhàng chiếu vào hai người bọn họ, đôi mắt cả hai như khóa vào nhau và In Ha quàng cánh tay phải qua vai Ha Myung còn tay kia nhẹ nhàng di chuyển trên mặt anh với chiếc dao cạo dường như khiến việc cạo râu trở thành công việc lãng mạn nhất trên thế giới.

    Chỉ còn lại ba tập phim, khung cảnh này không khỏi gợi cho người hâm mộ tới một kết thúc có hậu của "Pinocchio".

    Một số hình ảnh hậu trường của "Pinocchio" cũng vừa được công bố hồi cuối tuần vừa qua.


    Trong những bức ảnh, Lee Jong Suk và Park Shin Hye cùng với các diễn viên khác đang dường như đang trong một trận cười thoải mái, tạo nên không khí thân thiện ấm áp trên phim trường dù có điều kiện thời tiết lạnh giá và lịch trình bận rộn.

    "Các diễn viên và nhân viến của 'Pinocchio' đã làm việc suốt ngày đêm kể từ tháng Chín năm ngoái. Mặc dù lịch trình bận rộn mỗi ngày, tất cả đều cảm thấy tiếc nuối khi bộ phim truyền hình sắp kết thúc" - đại diện nhà sản xuất cho biết.

    "Pinocchio" sẽ phát sóng ba tập cuối vào thứ tư, năm tuần này trên kênh SBS.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pinocchio-tap-18-in-ha-diu-dang-cao-rau-giup-ha-myung-a78912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan