+Aa-
    Zalo

    Pique có thể bị phạt vì chửi trọng tài, lăng mạ Real Madrid

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu vừa qua, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã chửi cả trọng tài rồi quay sang sang lăng mạ kình địch Real Madrid.

    (ĐSPL) - Trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu vừa qua, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã chửi cả trọng tài rồi quay sang sang lăng mạ kình địch Real Madrid.

    Sau tình huống Ciro Immobile phạm lỗi khiến anh chảy máu mặt, Pique đã giơ 6 ngón tay và lẩm bẩm chửi: “6 trọng tài mà vẫn không nhìn rõ tình huống đó. Tất cả đều là những kẻ vụ lợi”. Các trọng tài không nghe thấy Pique nói, tuy nhiên camera đã ghi lại được.
    Không chỉ có vậy, trung vệ này còn lăng mạ Real Madrid khi các cầu thủ Barca ăn mừng chức vô địch sau trận đấu. Pique hào hứng tuyên bố: “Cố lên các chàng trai, hãy ăn mừng nào. F**ck Real Madrid".
    [mecloud]AqLcLv2C4x[/mecloud]
    Đây không phải lần đầu tiên anh đá đểu Real Madrid. Cuối mùa giải vừa rồi, khi đang ăn mừng cú ăn ba cùng Barca, anh đã tranh thủ “đá đểu” Ronaldo.
    “Cảm ơn tất cả các thành viên CLB vì sự giúp đỡ của các bạn. Và cảm ơn Kevin Roldan. Tất cả bắt đầu từ anh”. Roldan chính là ca sĩ trình diễn trong lễ sinh nhật lần thứ 30 của Ronaldo, chỉ vài giờ trước khi Real Madrid thua đậm Atletico Madrid 0-4 để rồi hụt hơi và đánh mất chức vô địch vào tay Barca.
    [mecloud]BCdhAM8bMk[/mecloud]
    Hiện UEFA vẫn chưa đưa ra tuyên bố chính thức nào về những phát ngôn của Pique. Nếu bị UEFA “soi” lại tình huống ấy, Pique có thể sẽ nhận án phạt nặng.
    [mecloud]lOdAoFPpfy[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pique-co-the-bi-phat-vi-chui-trong-tai-lang-ma-real-madrid-a106274.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.