+Aa-
    Zalo

    Pique và Shakira: Kết thúc chuyện tình “đũa lệch” sau 7 năm bên nhau

    ĐS&PL Các trang báo uy tín tại Colombia và Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định chuyện tình cảm của trung vệ Gerad Pique và cô ca sỹ nổi tiếng Shakira đã kết thúc.

    Các trang báo uy tín tại Colombia và Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định chuyện tình cảm của trung vệ Gerad Pique và cô ca sỹ nổi tiếng Shakira đã kết thúc.

    Báo Thể thao & Văn hóa đưa tin, ngày hôm nay (6/10) các trang báo uy tín tại Colombia và Tây Ban Nha đồng loạt khẳng định nữ ca sĩ Shakira đã quyết định chia tay hậu vệ Gerard Pique của Barcelona sau quãng thời gian khủng hoảng.

    Theo đó, trang Cotilleo khẳng định những ngày qua, sự liên quan của Pique đến vấn đề đòi độc lập của xứ Catalunya như giọt nước tràn ly, đẩy mối quan hệ của họ thêm căng thẳng.

    Shakira bất ngờ chia tay Pique sau 7 năm bên nhau. Ảnh: báo Dân trí

    Shakira vốn không hài lòng với việc bạn trai liên quan đến chính trị. Việc Pique công khai ủng hộ độc lập cho xứ Catalunya đã ảnh hưởng đến cả danh tiếng của Shakira cũng như tour diễn thế giới mà cô đang thực hiện. Shakira được cho đã nhiều lần gọi điện yêu cầu Pique cẩn trọng xem xét vấn đề nhưng hậu vệ Barca bỏ ngoài tai, bất chấp việc anh bị fan Tây Ban Nha tẩy chay, gọi là "thằng con hoang" và đổ vỡ mối quan hệ với Sergio Ramos.

    Mâu thuẫn trong vấn đề này khiến Shakira và Pique nảy sinh tranh cãi và giọng ca Colombia là người quyết định chấm dứt chuyện tình cảm. "Cô ấy không thể chịu đựng thêm nữa. Shakira đã đưa ra quyết định, cô ấy thực sự nghiêm túc bởi biết rằng không thể làm gì khác", nguồn tin thân cận với Shakira tiết lộ với trang Cotilleo.

    Cũng theo nguồn tin này, Shakira đã dọn khỏi căn nhà từng chung sống với Pique ở Barcelona. Căn biệt thự này từng được Shakira và Pique mua trước khi hậu vệ Tây Ban Nha lên đường dự EURO 2012.

    Báo VnExpress thông tin thêm, thời gian gần đây, báo chí rộ tin đồn mối quan hệ giữa trung vệ Pique và ca sĩ Shakira không còn được êm đẹp như trước.

    Hơn hai tháng gần đây, trang cá nhân của cặp đôi không còn xuất hiện các video hay hình ảnh ngọt ngào như trước. Lần cuối cùng Shakira đăng ảnh chung đôi là vào cuối tháng 6 khi cả hai sang Argentina dự đám cưới Messi. Trong khi đó, Pique lần cuối nhắc tới bạn gái hơn 10 tuổi vào tháng 7 khi “nửa đùa nửa thật” rằng các fan khiến anh phát điên vì nhờ mua vé chuyến lưu diễn của giọng ca người Colombia.

    Mùa hè nào Pique và Shakira cũng quấn quýt bên nhau trong kỳ nghỉ và hình ảnh cặp đôi ôm hôn nhau thắm thiết ngập tràn trên các mặt báo nhưng hè vừa qua lại rất im ắng.

    Gerard Piqué là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới còn Shakira là một trong những ngôi sao ca nhạc bốc lửa và gợi cảm của Colombia. Shakira  và Pique yêu nhau khi cùng thực hiện một video tại World Cup 2010 bất chấp khoảng cách tuổi tác. Dù Shakira hơn bạn trai tới 10 tuổi nhưng họ đã ở bên nhau gần 8 năm qua và có hai cậu con trai đáng yêu, lém lỉnh.

    Từ khi làm mẹ, Shakira đã quyết định giảm bớt khối lượng công việc để dành thời gian chăm sóc gia đình cũng như ủng hộ bạn trai theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Gia đình của Gerard và Shakira luôn là niềm mơ ước của các đồng nghiệp.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pique-va-shakira-ket-thuc-chuyen-tinh-dua-lech-sau-7-nam-ben-nhau-a204324.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan