+Aa-
    Zalo

    Play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu: Italia tái ngộ "đối thủ duyên nợ" Croatia

    • DSPL
    ĐS&PL FIFA vừa tổ chức lễ bốc thăm, xác định 4 cặp đấu đá Play-off khu vực châu Âu để giành những tấm vé vớt dự World Cup 2018 tại Nga.

    FIFA vừa tổ chức lễ bốc thăm, xác định 4 cặp đấu đá Play-off khu vực châu Âu để giành những tấm vé vớt dự World Cup 2018 tại Nga.

    Tối 17/10 (theo giờ Việt Nam), FIFA đã tiến hành buổi bốc thăm phân cặp lượt trận play-off tranh vé vớt dự World Cup 2018.

    Dựa trên bảng xếp hạng FIFA mới nhất công bố vào ngày 16/10, Thụy Sĩ, Italia, Croatia cùng Đan Mạch được xếp vào nhóm hạt giống số 1 và mỗi đội sẽ gặp 1 trong 4 đội ở nhóm 2 bao gồm Bắc Ireland, Thụy Điển, CH Ireland và Hy Lạp.

    Kết quả bốc thăm play-off World Cup 2018 khu vực châu Âu. Ảnh: báo VietnamNet

    Kết quả bốc thăm xác định 4 cặp đấu play-off là: Italia vs Thụy Điển, Croatia vs Hy Lạp, Bắc Ireland vs Thụy Sỹ và Đan Mạch vs Ireland.

    Như vậy, cặp đấu Thụy Điển vs Italia có thể xem là cặp đấu tử thần và đội bóng nào thất bại cũng là điều đáng tiếc cho World Cup 2018. 

    Italia từng đánh bại Thụy Điển 1-0 tại vòng bảng Euro 2016. Suốt từ năm 1998 đến nay, Italia thắng bốn trong năm lần hai đội chạm trán. Theo đánh giá của nhà cái, Italia vẫn nhỉnh hơn Thụy Điển, đặc biệt là khi Thụy Điển khó có sự phục vụ của Ibrahimovic do bị chấn thương.

    Các trận play-off khu vực châu Âu sẽ đá lượt đi trong khoảng từ ngày 9/11 đến 11/11, lượt về trong khoảng từ ngày 12/11 đến 14/11.

    Theo quy định của FIFA, đội được bốc tên trước trong mỗi cặp đấu sẽ phải đá lượt đi trên sân nhà - điều được xem là một bất lợi. Thụy Điển, Croatia, Đan Mạch và Bắc Ireland là những đội sẽ phải đá trận lượt đi ở sân nhà.

    Khu vực châu Âu đã xác định chủ nhân 9 tấm vé dự Vòng chung kết World Cup 2018 thông qua vòng loại đầu tiên là Pháp, Bồ Đào Nha, Đức, Serbia, Ba Lan, Anh, Tây Ban Nha, Bỉ và Iceland. 4 tấm vé còn lại sẽ được xác định bởi vòng play-off một mất một còn giữa 8 đội nhì bảng.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/play-off-world-cup-2018-khu-vuc-chau-au-italia-tai-ngo-doi-thu-duyen-no-croatia-a205632.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan