+Aa-
    Zalo

    Pogba biểu diễn kỹ thuật độc lạ trước bán kết Pháp vs Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước trận bán kết EURO 2016 của Pháp vs Đức, tiền vệ Paul Pogba đã mang tới cho người hâm mộ một hình ảnh cực kỳ vui tươi, sôi động trong điệu nhảy trên sân cỏ.

    Trước trận bán kết EURO 2016 của Pháp vs Đức, tiền vệ Paul Pogba đã mang tới cho người hâm mộ một hình ảnh cực kỳ vui tươi, sôi động trong điệu nhảy trên sân cỏ.

    [mecloud]npL4JvNy2J[/mecloud]
    Thực ra video này Pogba đã quay từ cách đây khá lâu, trước bán kết EURO 2016, anh mang ra giới thiệu để tạo không khí vui tươi cùng các đồng đội, sẵn sàng cho đại chiến với người Đức.
     
    Paul Pogba là một trong những ngôi sao được kỳ vọng nhất của ĐT Pháp tại EURO năm nay. Chính sự kỳ vọng đó đã phần nào khiến tiền vệ thuộc biên chế Juventus bị căng cứng, không thể hiện được mình tại các trận đấu ở vòng bảng.
     
    Tuy nhiên, đến tứ kết, Pogba gần như đã lấy lại phong độ, anh thi đấu chói sáng, ghi bàn góp công vào thắng lợi 5-2 của ĐT Pháp trước Iceland. Trước trận bán kết gặp Đức, Pogba tỏ ra rất thoải mái và chúng ta cùng chờ xem, đêm nay ngôi sao đang được đồn đoán sẽ về lại Manchester United có tiếp tục rực sáng hay không. 
    Namnv
    Nguồn: Bongdanet
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pogba-bieu-dien-ky-thuat-doc-la-truoc-ban-ket-phap-vs-duc-a138587.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan