+Aa-
    Zalo

    Pogba "phát điên" vì bị Harry Maguire đá rách đầu

    • DSPL
    ĐS&PL Bất ngờ nhận đòn đau đến chảy cả máu đầu từ Harry Maguire, Pogba liên tục đập tay xuống cỏ nhiều lần để tỏ thái độ bất mãn với người đội trưởng của mình.

    Man United giành chiến thắng 3-2 trước Norwich City ở vòng 33 Ngoại hạng Anh nhờ cú hattrick của Cristiano Ronaldo.

    Tuy nhiên, bên cạnh màn tỏa sáng rực rỡ của siêu sao người Bồ Đào Nha, còn nhiều tình huống khác trong trận đấu mà người hâm mộ còn phải bàn luận nhiều. Đặc biệt là pha "tấu hài" của Harry Magurie khiến đồng đội phải đổ máu.

    pogba phat dien vi bi harry maguire da rach dau 02
    Tình huống "va chạm" giữa Maguire và Pogba.

    Cụ thể, khi Quỷ đỏ được hưởng một quả phạt góc vào phút 61, 3 cầu thủ áo đỏ gồm số 5 (Maguire), 6 (Pogba) và 7 (Ronaldo) đứng cạnh nhau để chờ đánh đầu. Khi bóng được tạt đến, Ronaldo chọn vị trí chính xác và bật cao nhất nhưng cú đánh đầu của anh đi chệch khung thành. Trong khi đó, Harry Maguire dường như đã bị mất trụ, chân anh văng chân đúng vào đầu của đồng đội Paul Pogba.

    Bất ngờ nhận đòn đau đến chảy cả máu đầu từ Maguire, Pogba bức xúc ra mặt, liên tục đập tay xuống cỏ nhiều lần để tỏ thái độ bất mãn với người đội trưởng.

    Ronaldo sau đó đã đến hỏi han và xoa dịu ngôi sao người Pháp, trong khi Maguire lại không ra hỏi thăm sức khỏe của đồng đội.

    Pogba sau đó được các bác sĩ chăm sóc trong vòng vài phút sau đó. Anh chơi đến phút 74 thì rời sân nhường chỗ cho Juan Mata.

    pogba phat dien vi bi harry maguire da rach dau 01
    Pogba "phát điên" vì dính đòn đau từ chính đồng đội.

    Trên mạng xã hội, Maguire một lần nữa trở thành trò hề để người hâm mộ chế giễu: "Đúng là không sợ đối thủ mạnh, chỉ ngại đồng đội ***", "Maguire xứng đáng được vinh danh là nghệ sỹ hài của năm", "Maguire đã gọi trọng tài để thông báo cầu thủ của Man United việt vị vào tuần trước, đá phản lưới nhà và bây giờ đã sút vào đầu Pogba",...

    Harry Maguire là đội trưởng của Man United nhưng ở mùa giải năm nay, trung vệ này thường xuyên "tấu hài" trên sân với những sai lầm khiến đội nhà nhận kết quả bất lợi.

    Theo báo chí Anh, Harry Maguire đang không nhận được sự ủng hộ của các đồng đội trong phòng thay đồ.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pogba-phat-dien-vi-bi-harry-maguire-da-rach-dau-a534447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan