+Aa-
    Zalo

    Pogba sắp nhận án phạt nặng vì “chế giễu” Mourinho

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay sau khi HLV Mourinho bị Man United sa thải, siêu sao Pogba đã đăng tải một bức ảnh thiếu tế nhị trên Instagram rồi xóa ngay sau 10 phút.

    Ngay sau khi HLV Mourinho bị Man United sa thải, siêu sao Pogba đã đăng tải một bức ảnh thiếu tế nhị trên Instagram rồi xóa ngay sau 10 phút.

    Paul Pogba sẽ bị Man Utd phạt vì đăng tải tấm ảnh được cho là "thiếu tôn trọng" chỉ vài phút sau khi thông báo sa thải Jose Mourinho được phát đi từ Old Trafford.

    Tấm ảnh với nụ cười và ánh mắt mỉa mai được Pogba đăng lên tài khoản Instagram với thông điệp "hãy chú thích ảnh này". Mặc dù tấm ảnh chỉ tồn tại chưa đầy 10 trước khi tiền vệ người Pháp xoá đi nhưng nó đã nhận được tới 64 nghìn lượt like và nhiều người hâm mộ cũng đã kịp chụp lại.

    Mặc dù phía nhà tài trợ cũng đã lên tiếng giải thích rằng hành động của Pogba chỉ là một phần trong chiến dịch quảng cáo và chẳng may lại đúng vào thời điểm nhạy cảm tuy nhiên tiền vệ người Pháp chắc chắn sẽ không tránh khỏi án phạt. 

    Tấm ảnh xuất hiện trên Instagram của Pogba và nhanh chóng được xoá đi sau đó. Ảnh chụp màn hình. 

    Ban lãnh đạo Man Utd đã rất tức giận và cho rằng đây là phản ứng thiếu tôn trọng của Paul Pogba. Một án phạt nội bộ đối với bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng sẽ sớm được đưa ra.

    Được biết dưới thời HLV Mourinho, tiền vệ người Pháp không được thi đấu theo cách thoải mái nhất. Bất kể trong sơ đồ hai tiền vệ hay ba tiền vệ, ngôi sao sinh năm 1993 đều phải gánh vác cả nhiệm vụ phòng ngự, vốn không phải điểm mạnh của bản thân.

    Sự ức chế dồn nén lâu ngày khiến Pogba không thể chịu đựng. Tiền vệ người Pháp tỏ thái độ với Mourinho và ngay lập tức bị tước suất đá chính trong quãng thời gian gần đây. Tuy nhiên dưới thời tân HLV Solskjaer, điều này chắc chắn sẽ không xảy ra.

    Quyết định bổ nhiệm Solskjaer sẽ có hiệu lực ngay lập tức và kéo dài đến cuối mùa giải. Trong thời gian đó, Man Utd sẽ tiến hành quy trình tuyển dụng kỹ lưỡng để chọn ra một ứng viên xứng đáng sau sự ra đi của HLV Mourinho. “Bộ sậu” trên băng ghế huấn luyện của Man Utd sẽ bao gồm Ole Solskjaer, Mike Phelan, Michael Carrick và Kieran McKenna.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pogba-sap-nhan-an-phat-nang-vi-che-gieu-mourinho-a255750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan