+Aa-
    Zalo

    Porsche Cayenne của hoa hậu Thùy Lâm, giá bao nhiêu?

    • DSPL
    ĐS&PL Thùy Lâm là một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua siêu xe Porsche Cayenne 2011tại Việt Nam.

    Đã quen với cuộc sống tránh xa “ồn ào, thị phi” chốn showbiz, việc tậu xe của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm diễn ra khá lặng lẽ. Mặc dù, cô là một trong những khách hàng đầu tiên đặt mua siêu xe Porsche Cayenne 2011 tại Việt Nam.

    Porsche Cayenne S của hoa hậu Thùy Lâm.

    Porsche Cayenne 2011 có mặt trên thị trường Mỹ hồi đầu tháng 5/2009 và tháng 7/2010, Thùy Lâm chính thức nhận dòng xe này. Porsche Cayenne 2011 có 4 lựa chọn động cơ cùng 4 phiên bản tiêu chuẩn, S, Turbo và S Hybrid với mức giá từ 2,739 đến 5,738 tỷ đồng. Hiện không rõ chính xác phiên bản xe do người đẹp này sử dụng nhưng nhiều khả năng đó là một chiếc Cayenne S trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

    Nằm trong phân khúc xe hơi thể thao đa dụng hạng sang, Porsche Cayenne S 2011 cạnh tranh với hai đồng hương đều đến từ Đức như Audi Q7 4.2 FSI và BMW X5 xDrive 48i. Cayenne S mới vẫn trung thành với triết lý thiết kế của Porsche, song chiếc SUV mới trẻ trung, gọn gàng và sang trọng hơn.


    Nội thất Cayenne S được làm mới bởi sự kết hợp khéo léo từ những chi tiết nội thất của chiếc xe thể thao GT hàng đầu của Porsche cùng mẫu xe limousine Panamera. Chất liệu nội thất cao cấp, cách bố trí mang nhiều phong cách của Panamera.

    Bản Cayenne S trang bị động cơ V8 dung tích 4.8 lít, cho công suất 400 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic S. Cayenne S tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 5,9 giây, có tốc độ tối đa 258 km/h cùng mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10,5 lít/100 km.

    Theo ANTT

    Xem thêm video:

    [mecloud]M3FOdDtf9j[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/porsche-cayenne-cua-hoa-hau-thuy-lam-gia-bao-nhieu-a106384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.