+Aa-
    Zalo

    Porshce Caymen EV bản concept tăng tốc 0-100km/h trong vòng 3.3 giây

    • DSPL
    ĐS&PL Với thông điệp, xe điện vẫn rất thể thao, đạt tốc độ lớn bất chấp cân nặng, Porsche đã công bố một chiếc xe điện hoàn chỉnh có tên là Cayman e-volution.

    Với thông điệp, xe điện vẫn rất thể thao, đạt tốc độ lớn bất chấp cân nặng, Porsche đã công bố một chiếc xe điện hoàn chỉnh có tên là Cayman e-volution.

    Porsche tuyên bố rằng chiếc Cayman E-Volution Prototype có thể đạt tốc độ 0-100km/h chỉ trong 3.3 giây, nhanh hơn bất kỳ chiếc Cayman nào hiện tại. Tuy nhiên, chiếc xe này được thiết kế chỉ nhằm mục đích trải nghiệm thử hệ thống sạc pin tăng áp 800V.

    Theo đó, với điều kiện thử nghiệm xe tốt nhất, pin sạc đầy, Porsche Cayman E-Volution Prototype sẽ có thể di chuyển được khoảng 200km và thiết bị sạc pin tăng áp 800V sẽ nạp lại pin từ 0 đến 80% chỉ trong 15 phút. Tuy nhiên, đây chưa phải là sản phẩm ưng ý của Porsche. Hãng này dự định sẽ cải thiện loại pin tiêu chuẩn này thành pin rắn có dung lượng lớn hơn, thời gian xạc ngắn hơn.

    Porsche cũng sẽ là hãng đầu tiên thương mại hóa hệ thống bình xạc điện nhanh, hệ thống sạc và pin có thể chứa lên đến 320kW trên một chiếc xe. Đây là sự kết hợp của hãng này cùng Audi, BMW, Daimler và Ford nhằm tạo mạng lưới sạc nhanh cho xe điện trên khắp châu Âu.

    Theo hãng này, Cayman e-volution sẽ không được bán trên thị trường. Sản phẩm hoàn thiện sẽ là Mission E có thể đi 500 km dự định được hãng đưa ra thị trường vào năm 2019. Hiện Porsche vẫn chưa tiết lộ chi tiết về mẫu xe này.

    Minh Thư(Theo Autocar)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/porshce-caymen-ev-ban-concept-tang-toc-0-100kmh-trong-vong-33-giay-a205015.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan