+Aa-
    Zalo

    Prana Fitness & Yoga tiếp tục khẳng định dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Câu lạc bộ Prana Star Fitness & Yoga được khai trương tại tòa tháp Ngôi Sao - Star Tower sẽ là một điểm đến uy tín mới để Prana tiếp tục song hành cùng khách hàng.

    (ĐSPL) - Câu lạc bộ Prana Star Fitness & Yoga được khai trương tại Tòa tháp Ngôi Sao - Star Tower sẽ là một điểm đến uy tín mới để Prana tiếp tục song hành cùng khách hàng, khẳng định thương hiệu và chất lượng dịch vụ 5 sao của mình.

    Với mục đích mở rộng quy mô dịch vụ chăm sóc sức khỏe và tập luyện thể thao chuyên nghiệp, cùng tâm nguyện mang đến cho khách hàng dịch vụ hoàn hảo, phục vụ chất lượng, hiệu quả và phát triển trường tồn, Câu lạc bộ thể thao Prana Star Fitness & Yoga đã có buổi lễ khai trương hoành tráng diễn ra tại Tòa tháp Ngôi Sao vào tối ngày 24/5 vừa qua.

    Đến tham dự buổi lễ có ông Lương Ngọc Anh - Chủ đầu tư Tòa tháp Ngôi Sao, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần tòa nhà CFTD - VLA; ông Trần Đức Long - Chánh văn phòng Hội Luật gia Việt Nam; ông Phạm Quốc Huy - Trưởng ban Trị sự báo Đời sống và Pháp luật.

    Buổi lễ cũng có sự tham dự đông đảo từ phía đối tác của Prana Star Fitness & Yoga, gồm: bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy - Phó Tổng Giám độc Công ty Cổ phần tòa nhà CFTD - VLA, ông Phùng Nam Tuấn - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng thuộc Ban quản lý tòa tháp Ngôi Sao. Ngoài ra, những khách hàng thân thiết, gắn bó với Prana trong suốt những năm qua cũng đã đến tham dự buổi lễ khai trương.

    Prana Fitness & Yoga tiếp tục khẳng định dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

    Giám đốc điều hành Nguyễn Khắc Tuấn tặng hoa cho đại diện khách mời và đối tác.  

    Thay mặt Câu lạc bộ Prana Star Fitness & Yoga tại Star Tower, Giám đốc điều hành Nguyễn Khắc Tuấn đã có lời phát biểu bày tỏ sự tri ân cũng như lời cảm ơn sâu sắc nhất đến những khách hàng đã dành trọn niềm tin đối với dịch vụ của Prana.

    Prana Star Fitness & Yoga sẽ không thể xây dựng và hoàn thiện nếu thiếu đi sự giúp đỡ, hỗ trợ của chủ đầu tư - Công ty Cổ Phần Tòa Nhà CFTD – VLA, cùng đội ngũ đồng hành là cán bộ quản lý của Tòa tháp Ngôi sao.

    Sau lời phát biểu ý nghĩa và chân tình, ông Nguyễn Khắc Tuấn bật rượu champagne mời tất cả các khách mời, đối tác và khách hàng có mặt tại buổi lễ dưới màn pháo hoa rực sáng.

    Prana Fitness & Yoga tiếp tục khẳng định dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

    Ông Nguyễn Khắc Tuấn bật champagne rót lên tháp cốc.

    Những tiết mục đặc sắc nhất của Prana Star Fitness & Yoga cũng được chuẩn bị công phu để biểu diễn trong buổi lễ.

    Prana Fitness & Yoga tiếp tục khẳng định dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

    Tiết mục nhảy hiện đại.

    Prana Fitness & Yoga tiếp tục khẳng định dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

    Tiết mục nhảy Belly dance gợi cảm và quyến rũ.

    Prana Fitness & Yoga tiếp tục khẳng định dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

    Màn biểu diễn Yoga ấn tượng do chính các huấn luyện viên người Ấn Độ biểu diễn.

    Bằng lối dẫn chương trình chuyên nghiệp và hài hước, MC kiêm ca sĩ Việt Tú cũng đã kết nối tất cả các vị khách để tạo nên bầu không khí vui vẻ, thân thiện, làm cho buổi lễ khai trương Câu lạc bộ thể thao Prana Star Fitness & Yoga thêm phần ý nghĩa.

    Prana Fitness & Yoga tiếp tục khẳng định dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

    MC kiêm ca sĩ Việt Tú.

    Đến với buổi lễ, anh cũng chia sẻ: “Bản thân tôi cũng luôn đề cao việc luyện tập thể dục thể thao. Tôi hy vọng Câu lạc bộ Prana Star Fitness & Yoga tại Star Tower sẽ là điểm đến lý tưởng cho mọi người, mọi nhà cùng luyện tập rèn luyện sức khỏe”.

    Prana Fitness & Yoga tiếp tục khẳng định dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao

    Cuối chương trình, Prana Star Fitness & Yoga cũng đã trao thưởng voucher tập tại câu lạc bộ cho những vị khách may mắn. 

    Ngay sau buổi lễ khai trương, Prana Star Fitness & Yoga sẽ đi vào hoạt động, phục vụ khách hàng. Với đội ngũ huấn luyện viên có năng lực và kinh nghiệm giảng dạy ở nhiều trung tâm fitness hàng đầu tại Việt Nam, nhiệt tình và năng động, Prana Star hoàn toàn có thể giúp khách hàng tập luyện hiệu quả và thoải mái. 

    Các phòng tập tại câu lạc bộ đều được bố trí khoa học, thoáng rộng và được trang bị hiện đại. Ngoài ra, lịch tập khoa học và hoạt động bổ ích khác trong quá trình tập luyện sẽ giúp quá trình tập luyện của khách hàng đến với Prana Star thêm hiệu quả.

    "Hoàn thiện chất lượng phục vụ, chăm sóc khách hàng để khách hàng luôn bên cạnh Prana Star bằng cả trái tim” luôn luôn là tôn chỉ theo sát đội ngũ của Câu lạc bộ Prana Star Fitness & Yoga để tạo dựng thương hiệu Prana Star vững bền đến ngày hôm nay. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/prana-fitness-yoga-tiep-tuc-khang-dinh-dich-vu-tieu-chuan-5-sao-a34286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    1001 chiêu

    1001 chiêu "bẫy khách hàng" của công ty Thiên Ngọc Minh Uy

    (ĐSPL) - Mặc dù có rất nhiều cảnh báo trên các phương tiện truyền thông về việc công ty Thiên Ngọc Minh Uy có nhiều dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc kinh doanh nhưng rất nhiều người dân ở Hải Phòng vẫn đang tin tưởng TNMU.