+Aa-
    Zalo

    Preview tập 11 "Nơi giấc mơ tìm về": Phương và Gia An không tìm được tiếng nói chung

    ĐS&PL Trong tập 11 “Nơi giấc mơ tìm về”, Phương cho rằng Gia An đang sống trong phúc mà không biết hưởng khi ngoài kia bao người tầm tuổi Gia An vẫn phải vật lộn chờ đợi một cơ hội.

    Trong clip preview tập 11 “Nơi giấc mơ tìm về”, thấy Gia An (Lãnh Thanh) đến muộn trong dịp lễ kỷ niệm thành lập công ty, ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) chạy tới nhắc nhở: "Cháu làm trò gì thế? Biết giờ này là lúc nào không?".

    Tuy nhiên, Gia An vẫn vui vẻ đáp mình không những không quên ngày quan trọng này mà còn chuẩn bị một bất ngờ thật lớn cho mọi người.

    noi giac mo tim ve tap 11
     Lễ kỷ niệm thành lập công ty.  Ảnh: Preview tập 11 Nơi giấc mơ tìm về

    Trước đó, dù nhận chức Phó Giám đốc ở công ty gia đình nhưng Gia An vẫn nung nấu ý định kinh doanh riêng. Gia An nói với ông Kình rằng anh chỉ điều hành công ty khi bà Lan (NSND Lê Khanh) đang ốm.

    Phương (Việt Hoa) với nhiệm vụ là thư ký cho Gia An luôn nhắc nhở anh phải chú tâm đến công việc ở công ty.  Cô cho rằng, anh là người sống trong phúc mà không biết hưởng. "Ở ngoài kia tầm tuổi cậu, bao nhiêu người phải vật lộn. Họ chỉ cần một cơ hội thôi", Phương nói.

    Tuy nhiên, Gia An khẳng định với Phương anh có sở thích và ước muốn riêng và muốn sống theo cách của mình: "Ai nhìn vào tôi cũng nói tôi không biết trân trọng, không biết hưởng, nói tôi là viển vông, mơ mộng hão huyền. Nhưng họ đâu biết những thứ đó không phải là của tôi, không do tôi kiếm ra, cũng chẳng phải thứ tôi muốn theo đuổi".

    Gia An khẳng định rằng anh có lý tưởng của mình và chắc chắn sẽ không bỏ cuộc.

    noi giac mo tim ve tap 111
    noi giac mo tim ve tap 11b1
    noi giac mo tim ve tap 11bc1
    Mai Anh không hiểu được những gì Gia An muốn làm. Ảnh: Preview tập 11 Nơi giấc mơ tìm về

    Trong phân cảnh khác, Mai Anh trình bày lại kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm với bà Lan. Bà Lan cũng không tập trung mấy đến những lời Mai Anh nói, chỉ bảo nếu buổi lễ diễn ra đúng kịch bản là tốt. Bà Lan đồng thời tiết lộ việc sẽ tuyên bố trao quyền Giám đốc cho Gia An trong buổi lễ kỷ niệm sắp tới.

    Được cả bà Lan và Gia An khen ngợi kịch bản, Mai Anh quay sang nói móc Phương. Phương chúc mừng Mai Anh và khen cô nàng tuổi trẻ tài cao. Mai Anh đang hí hửng thì lại bị Phương cà khịa: "Đích đến của cô là tân Giám đốc cơ, đường còn xa lắm".

    noi giac mo tim ve tap 11bccef51
    noi giac mo tim ve tap 11bccef1
    Mai Anh bị Phương cà khịa. Ảnh: Preview tập 11 Nơi giấc mơ tìm về

    Những diễn biến chi tiết sẽ có trong tập 11 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (6/6), trên kênh VTV1

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-11-noi-giac-mo-tim-ve-phuong-va-gia-an-khong-tim-duoc-tieng-noi-chung-a577890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan