+Aa-
    Zalo

    Preview tập 12 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An nghi ngờ ông Kình có ý đồ xấu

    ĐS&PL Trong tập 12 “Nơi giấc mơ tìm về”, khi bà Lan đang tự mình điều tra tại viện dưỡng lão, Gia An bắt gặp ông Kình đang lục lọi tài liệu tại công ty.

    Trong clip preview tập 12 “Nơi giấc mơ tìm về”, bà Lan (NSND Lê Khanh) đã chuyển giao chiếc ghế đứng đầu công ty cho Gia An (Lãnh Thanh) và bắt đầu tự mình tìm hiểu những chuyện liên quan đến viện dưỡng lão mà công ty quản lý.

    Ngày đầu tiên đến viện dưỡng lão, bà Lan được nghe ông Sang (NSND Trọng Trinh) phàn nàn về bữa ăn nơi đây. "Cô chứng kiến tận mắt không lại bảo tôi đổ điêu cho lãnh đạo trung tâm", ông Sang nói.

    noi giac mo tim ve tap 12 dpl 0
    Bà Lan tới viện dưỡng lão tìm hiểu. Ảnh: Preview tập 12 Nơi giấc mơ tìm về

    Dù nhân viên bếp ăn liên tục giải thích do vật giá "leo thang" nên mọi thứ bị cắt giảm đi một chút nhưng ông Sang không đồng tình. "Tôi biết cần phải thích nghi nhưng như này không hợp lý", ông Sang kiên quyết.

    Bà Lan nhìn đĩa cơm nói: "Tôi thấy bữa ăn này cũng đủ chất dinh dưỡng đó chứ".

    Thấy vậy, ông Sa tiếp tục: "Đủ chất với những người thừa chất như bà thôi". Bà Lan tiếp tục trấn an: "Bác cứ bình tĩnh, tôi cũng đang đến đây để nắm rõ tình hình".

    Sau đó, bà Lan cũng mượn nhân viên nấu bếp tại viện dưỡng lão chìa khóa để kiểm tra kho nguyên liệu, tìm hiểu về sự việc.

    anh man hinh 2023 06 06 luc 222623 8180
    Bà Lan muốn xem kho nguyên liệu. Ảnh: Preview tập 12 Nơi giấc mơ tìm về

    Trong phân cảnh khác, Gia An sau khi bị bà nội trách mắng đã ấm ức, đi uống rượu giải sầu rồi qua đêm luôn ở nhà Trí (Trung Tuấn). Mai Anh (Minh Thu) đến tìm Gia An nhưng anh vẫn chưa tỉnh rượu, liền lấy cốc nước đổ thẳng vào mặt Gia An để đánh thức anh.

    Mai Anh báo với Gia An bà Lan đã mất tích. Nghe tin này, Gia An hốt hoảng. Mai Anh cũng đang cuống vì không biết phải tìm bà Lan ở đâu.

    noi giac mo tim ve tap 12 dpl 00
    Mai Anh tìm Gia An báo việc bà Lan mất tích. Ảnh: Preview tập 12 Nơi giấc mơ tìm về

    Tại công ty, Gia An bắt gặp ông Kình đang ở trong phòng của ban Lan lục lọi tài liệu. Thấy Gia An vào hỏi, ông Kình lúng túng nói: “Chú đang chuẩn bị tài liệu để làm việc với đối tác”.

    noi giac mo tim ve tap 12 dpl1
    Ông Kình lục tìm tài liệu trong phòng bà Lan/ Ảnh: Preview tập 12 Nơi giấc mơ tìm về

    Bà Lan có phát hiện ra điều bất thường của viện dưỡng lão? Ông Kình có mưu đồ gì với công ty? Tập 12 bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ lên sóng lúc 21h ngày 7/6.  

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/preview-tap-12-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-nghi-ngo-ong-kinh-co-y-do-xau-a578036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan