+Aa-
    Zalo

    Profile cực ấn tượng của "nữ tướng" vừa được bổ nhiệm làm CEO Grab Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Kế nhiệm Jerry Lim, bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí CEO Grab Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/2/2020.

    Kế nhiệm ông Jerry Lim, bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ đảm nhiệm vị trí CEO Grab Việt Nam bắt đầu từ ngày 1/2/2020.

    Grab vừa thông báo bổ nhiệm bà Nguyễn Thái Hải Vân vào vị trí CEO Grab Việt Nam, thay ông Jerry Lim, từ ngày 1/2 tới.

    Theo công ty này, trên cương vị mới, bà Nguyễn Thái Hải Vân sẽ tập trung vào việc hoạch định chiến lược phát triển cho tất cả hoạt động kinh doanh của Grab tại Việt Nam.

    Cùng với đó, bà Hải Vân cũng sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển tổng hòa của các dịch vụ đặt xe công nghệ, giao nhận hàng hóa, giao nhận thức ăn và hợp tác fintech trên nền tảng siêu ứng dụng của Grab.

    Bà Hải Vân gia nhập Grab Việt Nam từ ngày 1/11/2019, sau 17 năm làm việc tại Unilever Việt Nam. Bà Hải Vân có kinh nghiệm dày dạn trong việc hoạch định chiến lược thương mại và điều phối hoạt động kinh doanh tiếp thị của hàng loạt ngành hàng của Unilever Việt Nam và Unilever khu vực Đông Nam Á.

    Phó Chủ tịch Marketing Unilever Việt Nam vừa trở thành CEO Grab. Ảnh: Grab Việt Nam

    Năm 2019, ứng dụng gọi xe chứng kiến nhiều sự thay đổi liên tục ở vị trí lãnh đạo. Với Go-Việt, bà Lê Diệp Kiều Trang rời khỏi vị trí CEO của ứng dụng này từ ngày 11/10 sau 5 tháng đảm nhận cương vị này. Cuối tháng 12/2019, ông Trần Thanh Hải rời vị trí tổng giám đốc BeGroup.

    Được biết, người tiền nhiệm của bà Hải Vân là ông Jerry Lim sẽ trở lại Singapore để đảm nhiệm vị trí Giám đốc Vùng quản lý bộ phận Trải nghiệm Khách hàng khu vực Đông Nam Á. Ông Jerry Lim đồng thời cũng sẽ được ở cạnh gia đình của mình sau 3 năm đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Grab Việt Nam.

    Tại thời điểm ông Jerry Lim gia nhập Grab Việt Nam, các dịch vụ của Grab chỉ mới có mặt tại 2 thành phố là TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chỉ sau 3 năm, cùng với đội ngũ nhân viên trong nước, ông Jerry Lim đã mở rộng hoạt động kinh doanh của Grab lên đến 43 tỉnh, thành phố.

    Ông Jerry Lim cũng là người dẫn dắt và phát triển GrabFood tại Việt Nam từ những ngày đầu tiên, hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ số hóa hoạt động kinh doanh và tăng trưởng doanh thu.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/profile-cuc-an-tuong-cua-nu-tuong-vua-duoc-bo-nhiem-lam-ceo-grab-viet-nam-a308145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan