+Aa-
    Zalo

    "Profile" học vấn của Huỳnh Anh - nàng WAQs đang ồn ào trên MXH

    • DSPL
    ĐS&PL Huỳnh Anh được đánh giá là một trong những người sở hữu học vấn khá ấn tượng trong dàn WAQs của các cầu thủ Việt, cô từng theo học tại 2 ngôi trường có tiếng ở Singapỏe.

    Huỳnh Anh được đánh giá là một trong những người sở hữu học vấn khá ấn tượng trong dàn WAQs của các cầu thủ Việt. Cô nàng từng theo học tại 2 ngôi trường có tiếng ở Singapore.

    Huỳnh Anh được đánh giá là một trong những người sở hữu học vấn khá ấn tượng trong dàn WAQs của các cầu thủ Việt. 

    Huỳnh Anh đang là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều bởi những lùm xùm khi cô bị tố là người thứ 3. Huỳnh Anh được người hâm mộ biết đến với vai trò là bạn gái của tiền vệ Quang Hải.

    Được biết, Huỳnh Anh có tên đầy đủ là Mai Thị Huỳnh Anh, sinh năm 1999, cô nàng được cho là sinh ra trong một gia đình doanh nhân giàu có ở Nha Trang, hiện đang sống ở Hà Nội, mẹ là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực khách sạn, còn bố là một đại gia có tiếng và đang làm việc ở Singapore. Cô nàng 9X cũng là một trong những người sở hữu học vấn khá ấn tượng trong dàn WAQs của các cầu thủ Việt.

    Theo đó, nàng WAQs từng đi du học ở Singapore. Từ thời trung học, Huỳnh Anh theo học tại trường Queenstown, sau đó là học viện Kaplan của Singapore. Cả hai ngôi trường này đều được xếp hạng vào top những trường học hàng đầu tại Singapore và có mức học phí lên tới hàng trăm triệu đồng một năm.

    Huỳnh Anh từng theo học tại ngôi trường có tiếng tại Singapore.

    Cụ thể, một chương trình học Tiếng Anh thương mại trong 2 tháng của Học viện Kaplan đã có mức phí 2.300,5 USD Singapore (hơn 38 triệu đồng). Các khóa học cử nhân có học phí dao động từ 23.000 - 29.000 USD.

    Trường trung học Queenstow đươc thành lập từ năm 1957 và là một trong những trường tiên phong ở Singapore về cách giáo dục, nuôi dưỡng học sinh sở hữu những kỹ năng và giá trị cần thiết để vượt trội trong cuộc sống.

    Trong khi đó, học viện Kaplan (trực thuộc tập đoàn Giáo dục Kaplan, Mỹ) được đánh giá là một trong những ngôi trường danh giá nhất Singapore và từng được xếp hạng là học viện được yêu thích nhất tại "đảo quốc sư tử" trong 2 năm liên tiếp, top 3 Học viện tư thục tại Singapore trong 4 năm 2009, 2010, 2013 và 2014.

    Mới đây, vào tối 2/11, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao sau khi một tài khoản Facebook có tên Hà Thu Quỳnh đăng tải thông tin Huỳnh Anh là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của cô và bạn trai.

    Bài đăng tố Huỳnh Anh là kẻ thú 3. 

    Bên cạnh đó, cô gái này đồng thời công khai nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là giữa Huỳnh Anh và bạn trai mình.

    Theo như nội dung bài đăng của Huỳnh Anh, cô khẳng định mình và Quang Hải có giận dỗi nhau và không muốn ồn ào nên cả hai chọn cách im lặng. Cô khẳng định mình không làm chuyện có lỗi với Quang Hải. Đồng thời, Huỳnh Anh cũng khẳng định những tin nhắn trong bài đăng "bóc phốt" hoàn toàn không phải là do cô nhắn.

    Huỳnh Anh khẳng định những tin nhắn được chia sẻ trên mạng là dàn dựng và đã qua chỉnh sửa. Cô sẽ cùng gia đình làm việc với cục cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao về việc có người song song đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình.

    Huỳnh Anh có bài đăng giải thích sau khi sự việc.

    Dòng trạng thái của Huỳnh Anh đã nhận hơn 32 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, 20,4 nghìn lượt bình luận cùng hơn 4,4 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau ít giờ đăng tải. Tuy nhiên, chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, bài đăng giải thích của Huỳnh Anh đã "bốc hơi" khỏi Facebook.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/profile-hoc-van-cua-huynh-anh---nang-waqs-dang-on-ao-tren-mxh-a344808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan