+Aa-
    Zalo

    PRWeb-Netlink ký kết hợp tác truyền thông với EQVN

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày 4/3/2014, đại diện PRWeb thuộc Netlink Corp và Công ty cổ phần phát triển công nghệ & truyền thông E.Q (EQVN) đã cùng nhau ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác tại Tòa nhà 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM.

    (ĐSPL) - Ngày 4/3/2014, đại diện PRWeb thuộc Netlink Corp và Công ty cổ phần phát triển công nghệ & truyền thông E.Q (EQVN) đã cùng nhau ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác tại Tòa nhà 180-182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM.

    Sau thời gian tìm hiểu, ông Nguyễn Trung Thành, Phó Chủ tịch điều hành PRWeb và ông Trương Văn Quý, Giám đốc EQVN đã đại diện hai bên đi đến thống nhất cùng hợp tác, phát triển. PRWeb và EQVN cùng đồng ý tiến hành ký kết hợp tác toàn diện về mặt đối tác truyền thông và tổ chức sự kiện; đối tác triển khai các dịch vụ Digital Marketing, PR.

    PRWeb-Netlink hợp tác với EQVN
    Ông Nguyễn Trung Thành, Phó Chủ tịch điều hành PRWeb và ông Trương Văn Quý, Giám đốc EQVN trong buổi ký kết hợp tác.

    Cụ thể, PRWeb sẽ truyền thông, giới thiệu các chương trình đào tạo và các sự kiện do EQVN tổ chức đến cộng đồng thông qua hệ thống PRWeb và các website thành viên; phối hợp cùng EQVN triển khai các dịch vụ PR, Digital Marketing đến các khách hàng của cả 2 bên.

    EQVN sẽ truyền thông và giới thiệu dịch vụ PRWeb đến cộng đồng học viên của EQVN thông qua các chương trình đào tạo, offline và hội thảo phù hợp; tích hợp các dịch vụ phù hợp của bên PRWeb vào các dự án đào tạo và tư vấn triển khai về Digital Marketing cho khách hàng.

    Trong buổi ký kết hợp tác, ông Trương Văn Quý, đại diện EQVN cũng giới thiệu về chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam bằng cuộc thi sáng tạo video clips để quảng bá các danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử đến du khách trong và ngoài nước. Ông Quý mong muốn PRWeb bảo trợ truyền thông, kêu gọi các đối tác tham gia chương trình.

    Ông Nguyễn Trung Thành đồng tình ủng hộ ban tổ chức và nhất trí cả hai bên sẽ cùng phối hợp để cuộc thi được diễn ra thành công tốt đẹp.

    PRWeb là mạng Thông cáo báo chí do Netlink đầu tư, có sức mạnh hợp tác chiến lược của các cơ quan báo chí, kênh truyền thông và đông đảo biên tập viên, nhà báo, với sứ mệnh phân phối thông tin tới độc giả.

    EQVN là đơn vị đầu tiên hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Digital Marketing, được ra đời vào tháng 6/2003 với sứ mệnh hỗ trợ khai thác tối đa ứng dụng của Internet vào trong doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp và cá nhân khai thác tối đa cơ hội kinh doanh trên Internet.

    Hoàng Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/prweb-netlink-ky-ket-hop-tac-truyen-thong-voi-eqvn-a24118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan