+Aa-
    Zalo

    PSG - Real Madrid: Phép màu ở Paris hoa lệ?

    • DSPL
    ĐS&PL Trở về Paris sau trận thua đau 1-3 lượt đi trên sân Bernabeu, liệu thầy trò HLV Unai Emery có tạo ra phép màu, đánh bại Real Madrid trong bối cảnh siêu sao Neymar...

    Trở về Paris sau trận thua đau 1-3 trên sân Bernabeu, liệu thầy trò HLV Unai Emery có tạo ra phép màu, đánh bại Real Madrid trong bối cảnh Neymar không thể thi đấu.

    Trận đấu diễn ra lúc 2h45 7/3 trên sân Parc des Princes.

    [presscloud]1573[/presscloud]

    Clip PSG 1-3 Real trên sân Bernabeu

    Quyết tâm của PSG

    Sự quyết tâm này không phải không có cơ sở. PSG luôn toả sáng trên sân nhà. Còn nhớ mùa giải năm ngoái, PSG đã gây tiếng vang khi hạ gục Barcelona 4-0 tại Parc des Princes. 

    Tuy phần nào gặp tổn thất lớn, khi Neymar dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Tân binh đắt gia Mbappe cũng gặp phải vấn đề về sức khỏe, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

    Thiếu Neymar là tổn thất lớn với PSG

    Nhưng PSG có thể đặt niềm tin vào khả năng chói sáng của ngôi sao Cavani. Ngoài ra, sự am hiểu về đội bóng cũ và khao khát phục hận đội bóng đã ruồng bỏ mình, sẽ khiến Di Maria nhập cuộc với quyết tâm rất lớn.

    Thêm nữa hàng thủ Real Madrid trong thời gian này không thực sự ổn định khi cả Ramos lẫn Nacho thường xuyên mắc sai lầm dẫn tới những bàn thua đáng tiếc.

    "Quái vật" Ronaldo tại Champions League

    Có thể không đạt được phong độ ổn định, thi đấu nhạt nhoà tại La Liga, nhưng ở Champions League là một Ronaldo hoàn toàn khác.

    Ronaldo với cú đúp ở lượt đi (Ảnh: Reuters)

    Thống kê chỉ ra rằng, mùa này Ronaldo chưa từng tịt ngòi tại Champions League. Ở cả 7 trận mùa này, Ronaldo đều nổ súng, trước những đối thủ dù là lớn hay nhỏ.

    Ở trận này, Real Madrid đón một tin rất vui liên quan tới cặp đôi Modric và Kroos. Cả hai đã trở lại tập luyện từ hôm Chủ nhật và hoàn toàn có thể xung trận. Tuy nhiên việc để cả hai trở lại ngay từ đầu có lẽ là một phương án mạo hiểm.

    Real Madrid đang nắm trong tay nhiều lợi thế, tuy nhiên họ phải thật cảnh giác nếu không muốn bị nhấn chìm ở sân Công viên các Hoàng tử.

    Đội hình thi đấu dự kiến 

    Dúng Động (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg---real-madrid-phep-mau-o-paris-hoa-le-a221581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan