+Aa-
    Zalo

    PSG chuẩn bi ký hợp đồng cùng Zidane với điều khoản đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Zidane dược cho là đã đạt được những thỏa thuận để trở thành HLV trưởng tiếp theo của PSG.

    Sau khi giữ chân Kylian Mbappe đến năm 2025, PSG bắt đầu cải tổ đội ngũ huấn luyện. HLV trưởng Pochettino nhiều khả năng mất vị trí vào tay Zinedine Zidane, người từng 3 lần liên tiếp vô địch Cúp C1 châu Âu cùng Real Madrid.

    psg chuan bi ky hop dong cung zidane voi dieu khoan dac biet 01
    PSG tin rằng Zidane có thể dẫn dắt PSG chạm tới đỉnh cao.

    Tờ Mundo Deportivo mới đây loan tin, Zidane đã có "thỏa thuận về nguyên tắc" trở thành HLV trưởng tiếp theo của PSG.

    Theo đó, hợp đồng của Zidane với PSG sẽ có thời hạn 3 năm, kèm theo điều khoản đặc biệt là Zidane được phép rời CLB nếu đội tuyển quốc gia Pháp cần.

    Tờ Mundo Deportivo tin rằng điều khoản này là "yếu tố then chốt" quyết định hợp đồng giữa Zidane và gã nhà giàu nước Pháp.

    Zidane từ lâu đã bày tỏ mong muốn làm HLV tuyển Pháp. Trong trường hợp Gà trống thất bại ở World Cup 2022 và Didier Deschamps ra đi, Zidane có thể thoải mái nắm quyền đội tuyển. Khi đó, PSG sẽ đồng ý cho Zidane lên tuyển Pháp. Đội tuyển xứ sở lục lăng nhiều khả năng cũng sớm được tài trợ bởi những người Qatar, vốn đang là chủ sở hữu PSG.

    Nguồn tin trên khẳng định, hợp đồng sẽ được ký trước cuối tháng này, mang lại cho Zidane mức lương 25 triệu Euro/mùa, qua đó trở thành HLV nhận lương cao thứ hai thế giới.

    HLV hưởng lương cao nhất hiện tại là Diego Someone của Aletico Madrid với 50 triệu Euro/mùa. Xếp sau là HLV Pep Guardiola của Man City với 23 triệu Euro/mùa.

    Zidane thôi dẫn dắt Real sau mùa 2020/21. Từ đó đến nay, ông chưa nhận đề nghị nào. Ông được cho nhắm tới chiếc ghế HLV trưởng tuyển Pháp từ Didier Deschamps. Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu đồng đội cũ có rời cương vị.

    Lãnh đạo PSG cho rằng đội bóng khó có thể vươn tới đỉnh cao với HLV Pochettino. Hôm 11/6 vừa qua, RMC Sport cho hay PSG đã thông báo sẽ sa thải nhà cầm quân người Argentina trong ít ngày tới.

    Bên cạnh HLV Pochettino, tờ L'Équipe cho rằng ít nhất 8 cầu thủ khác chuẩn bị chia tay PSG trong hè này, trong đó nhiều khả năng có cả ngôi sao Neymar. Tiền đạo người Brazil từng trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới năm 2017 khi chuyển tới PSG. Tuy nhiên thời gian gần đây tại Pháp, anh gây thất vọng lớn.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-chuan-bi-ky-hop-dong-cung-zidane-voi-dieu-khoan-dac-biet-a540775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan