+Aa-
    Zalo

    PSG có kế hoạch ký tiếp hợp đồng với Messi sau World Cup 2022

    • DSPL
    ĐS&PL Sau phần trình diễn xuất sắc của Messi tại World Cup 2022, CLB PSG đang muốn đẩy nhanh việc ký tiếp hợp đồng với ngôi sau người Argentina.

    Sau khi World Cup 2022 kết thúc, Chủ tịch CLB PSG Nasser Al-Khelaifi cho biết ông muốn tiếp tục giữ Lionel Mess và Kylian Mbappe trong đội bóng. Cụ thể, ông Al-Khelaifi chia sẻ: "Chắc chắn chúng tôi muốn cả Messi và Mbappe tiếp tục gắn bó với đội bóng. Họ là những cầu thủ xuất sắc và tay săn bàn hàng đầu tại World Cup. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất".

    Theo đó, Chủ tịch PSG tiết lộ hợp đồng với Messi sẽ được thảo luận ngay trong đầu năm mới. Ông nói thêm: "Chúng tôi hạnh phúc và cậu ấy cũng vậy. Mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi sẽ không nói thêm về Messi vì chúng tôi đã có kế hoạch thảo luận sau World Cup 2022".

    lionel messi
    PSG muốn giữ Messi lại đội hình sau thành công của anh tại World Cup 2022. Ảnh: Talksport

    Theo dự đoán của  Fabrizio Romano - một chuyên gia về vấn đề chuyển nhượng bóng đá - PSG có thể đưa ra đề nghị với Messi ngay trong vài tuần tới. Ông Romano nhận định: "Mọi người ở sân Parc des Princes đều muốn Leo ở lại và tiếp tục khoác áo CLB ít nhất một năm nữa."

    Được biết, Inter Milan trước đó đã có ý tiếp cận Messi nhưng 2 bên hiện chưa đạt được thỏa thuận gì. 

    Trong khi đó, tờ L'Equipe cũng tin rằng ngôi sao người Argentina sẽ tiêp tục gắn bó với PSG trong ít nhất một mùa giải nữa. 

    Được biết, Messi vốn là một trong những cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Anh có phong độ ấn tượng khi đóng góp 12 bàn và 14 pha kiến tạo sau 19 lần khoác áo PSG. Tại World Cup 2022, Messi một lần nữa thể hiện đẳng cấp của mình ở tuổi 35. Anh ghi 7 bàn, có 3 kiến tạo giúp Argentina vượt qua Pháp để lần thứ 3 giành Cúp thế giới.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-co-ke-hoach-ky-tiep-hop-dong-voi-messi-sau-world-cup-2022-a561067.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan