+Aa-
    Zalo

    PSG đưa điều kiện cho cuộc "tái hôn" giữa Neymar và Barcelona

    ĐS&PL Một số nguồn tin cho hay, PSG đã đưa ra điều kiện bán Neymar cho CLB cũ Barcelona. Cụ thể, họ muốn thu về khoảng 150 triệu euro kèm theo hai cầu thủ Barcelona.

    Một số nguồn tin cho hay, PSG đã đưa ra điều kiện bán Neymar cho CLB cũ Barcelona. Cụ thể, họ muốn thu về khoảng 150 triệu euro kèm theo hai cầu thủ Barcelona. 

    PSG sẵn sàng bán lại tiền đạo Neymar cho Barcelona với giá khoảng 150 triệu euro kèm thêm 2 cầu thủ.

    Xung quanh việc Neymar muốn trở lại Barcelona sau những năm thất bại ở PSG, tờ Le Parisien (Pháp) cho hay, Paris Sait-Germain sẵn sàng bán lại tiền đạo Neymar cho Barcelona.

    Bản thân PSG không hề có ý định giữ chân tiền đạo người Brazil tuy nhiên, họ đang tìm cách hét giá ngược Barcelona sau khi bỏ ra 222 triệu euro để chiêu mộ Neymar vào năm 2017. 

    Tờ Le Parisien đưa tin, sau khi Barcelona từ chối mức giá 300 triệu euro, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã chuyển sang phương án yêu cầu Barcelona trả 130 triệu euro đến 150 triệu euro tiền mặt cộng thêm hai cầu thủ.

    Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Phó Chủ tịch Jordi Cardoner cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin về việc Barca muốn “tái hôn” với Neymar nhưng kèm theo điều kiện cựu cầu thủ Santos phải chấp nhận cắt giảm lương.

    Để tỏ rõ thiện chí của mình, Neymar sẵn sàng chấp nhận giảm mức lương từ 36 triệu euro/năm xuống 24 triệu euro/năm để rời PSG càng sớm càng tốt và sớm được trở lại Barca.

    Trước đó, vào tháng 8/2017, PSG đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử làng túc cầu thế giới khi bỏ ra số tiền 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Neymar. Tuy phải nghỉ thi đấu khá lâu vì chấn thương nhưng tuyển thủ Brazil vẫn đóng góp được 51 bàn thắng sau 58 trận. Bên cạnh đó, anh còn giúp giá trị thương mại và giá trị cổ phiếu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tăng lên đáng kể.

    Sau 2 năm gắn bó với PSG, Neymar đã cùng đội bóng này giành 2 chức vô địch Ligue 1, 1 cúp quốc gia Pháp, 1 cúp liên đoàn pháp và 1 Siêu cúp nước Pháp. Thế nhưng, ngôi sao 27 tuổi vẫn tỏ ra không hài lòng khi “Les Parisiens” không thể chinh phục chức vô địch Champions League. 
    Thậm chí, đích thân Neymar từng tuyên bố: “Tôi không còn thiết tha thi đấu cho PSG. Tôi muốn được trở về nhà, nơi mà đáng ra mình không nên rời đi”.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-dua-dieu-kien-cho-cuoc-tai-hon-giua-neymar-va-barcelona-a282153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan