+Aa-
    Zalo

    PSG phủ nhận thông tin chiêu mộ Zidane

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch PSG Al-Khelaifi cho biết CLB này chưa bao giờ đàm phán với Zinedine Zidane, dù trực tiếp hay gián tiếp.

    Trong bài phỏng vấn trên tờ L'Equipe mới đây, Zinedine Zidane thừa nhận ước mơ của ông là được dẫn dắt đội tuyển Pháp.

    "Dĩ nhiên tôi muốn làm HLV trưởng ĐT Pháp. Hy vọng một ngày tôi sẽ hiện thực hóa điều đó. Dù không thể chọn thời điểm, nhưng ước mơ của tôi là được trở lại ĐTQG. Tôi từng gắn bó với đội trên tư cách cầu thủ, thế nên được trở lại với cương vị HLV là điều tuyệt vời nhất với bản thân tôi", nhà vô địch World Cup 98 cho hay.

    Tuy nhiên, Zidane lưu ý rằng hiện đội tuyển Pháp được dẫn dắt bởi người khác và việc trở thành HLV ĐTQG chỉ là ý muốn cá nhân của ông.

    "ĐT Pháp đang được dẫn dắt bởi một người khác với những mục tiêu cụ thể, nhưng khi cơ hội tới thì tôi luôn sẵn sàng. Việc trở thành HLV ĐTQG không phụ thuộc vào ý muốn cá nhân. Tôi chỉ muốn nói ĐT Pháp là điều đẹp đẽ nhất trong tim tôi", chiến lược gia 50 tuổi chia sẻ.

    psg phu nhan thong tin chieu mo zidane 01
    Zidane thừa nhận mong muốn dẫn dắt đội tuyển Pháp.

    Kể từ khi chia tay Real Madrid vào tháng 5/2021, Zidane vẫn chưa tìm một công việc mới cho mình. Không ít CLB trải thảm đỏ chào đón ông, đặc biệt là PSG. Truyền thông quốc tế cũng tin rằng Zidane đang ở rất gần Công viên các hoàng tử. Tuy nhiên, Zidane không hề nhắc tới PSG trong bài phỏng vấn với L'Equipe.

    Chủ tịch PSG Al-Khelaifi mới đây cũng lên tiếng xác nhận, PSG chưa bao giờ đàm phán với Zidane.

    “Tôi muốn nói một điều quan trọng rằng Zidane là cầu thủ và HLV yêu thích của tôi. Tôi yêu Zidane nhưng PSG chưa bao giờ đàm phán với ông ấy, dù trực tiếp hay gián tiếp. Tôi tôn trọng và đánh giá rất cao Zidane. Truyền thông đăng tải rất nhiều thông tin, nhưng chúng tôi chưa bao giờ nói chuyện với Zidane”, ông Al-Khelaifi cho biết trong buổi phỏng vấn với Le Parisien.

    Zidane sinh ngày 23/6/1972. Ông là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá và thời gian dài giữ kỷ lục cầu thủ đắt giá nhất lịch sử (gia nhập Real Madrid từ Juventus với mức phí 77,5 triệu euro). Sau khi giải nghệ, Zidane chuyển sang công tác huấn luyện và đã tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu là vô địch Champions League 3 lần liên tiếp.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-phu-nhan-thong-tin-chieu-mo-zidane-a541970.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan