+Aa-
    Zalo

    PSG vs Barcelona, 01h45 ngày 16/4: Không có lần thứ 4

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 3 lần gần nhất hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử, Barcelona chưa từng biết đến chiến thắng. Nhưng đêm nay, kết quả sẽ khác.
    (ĐSPL) - 3 lần gần nhất hành quân đến sân Công viên các Hoàng tử, Barcelona chưa từng biết đến chiến thắng. Nhưng đêm nay, kết quả sẽ khác.
    Trong những năm gần đây, PSG mới chỉ nổi lên nhờ nguồn đầu tư của các ông chủ Arap. Dù thống trị nước Pháp nhiều năm, PSG chỉ là đội bóng hạng khá nếu bước ra sân chơi châu lục. Thế nhưng trong 3 năm qua, Barca chưa từng giành chiến thắng trong 3 lần tới làm khách trên sân Parc des Princes. Thậm chí, trong lần gần nhất tới đây (tháng 10 năm ngoái), Barca đã phải nhận lấy thất bại 1-2.
    Nhưng PSG khó lòng có được một kết quả có lợi trong trận tứ kết lượt đi Champions League đêm nay, dù họ được chơi trên sân nhà. Nguyên nhân bởi đội bóng của Blanc đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng ở cả 3 tuyến. Đó là Ibrahimovic trên hàng công (bị treo giò), Verratti ở tuyến giữa (bị treo giò) và Aurier (bị treo giò), Thiago Motta (chấn thương), David Luiz (chấn thương) ở hàng thủ.

    Messi sẽ lại "hành hạ" hàng thủ PSG?

    Có thể dễ dàng nhận ra tầm quan trọng của những những cầu thủ này: Ibrahimovic đã ghi 30 bàn/36 trận cho PSG, Verratti là ông chủ tuyến giữa không thể thay thế - người điều phối bóng siêu hạng của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Ngoài ra, Verratti còn góp phần quan trọng trong những tình huống hỗ trợ phòng ngự của PSG. Trong khi đó, cặp Motta - David Luiz đều là những lựa chọn hàng đầu của Blanc mỗi khi lên đội hình.
    Bên kia chiến tuyến, Barca sở hữu những đôi chân ma thuật của Messi, Neymar, Suarez, những cái tên mà chỉ nghe thôi đã thấy sự nguy hiểm của họ. Những phương án dự phòng của đội chủ nhà như Cabaye, Rabiot, hay Marquinhos vốn không đạt đến trình độ của những cầu thủ vắng mặt, lại hay mắc lỗi trong những lần hiếm hoi được đá chính. Vậy nên, khả năng thầy trò Enrique giành chiến thắng ngay ở lượt đi này là khá rõ ràng.

    Thông tin lực lượng:

    PSG: Ibrahimovic, Marco Verratti và Serge Aurier bị treo giò, David Luiz, Thiago Motta vắng mặt vì chấn thương.

    Barcelona: Thomas Vermaelen chưa thể trở lại, Dani Alves bị treo giò.

    Đội hình dự kiến:

    DỰ ĐOÁN: 1-2

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psg-vs-barcelona-01h45-ngay-164-khong-co-lan-thu-4-a91133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan