+Aa-
    Zalo

    PSY tiết lộ kế hoạch mời Suga (BTS) đóng MV mới

    • DSPL
    ĐS&PL Lần đầu tiên kết hợp cùng đàn anh PSY trong MV ca nhạc mới, Suga (BTS) tham gia từ việc sáng tác, viết lời, góp giọng trong ca khúc cho đến việc học vũ đạo rồi trực tiếp tham gia vào MV.

    Ngày 26/4, PSY công bố ca khúc chủ đề của album phòng thu thứ 9 là That that. Ca khúc gây chú ý khi được sản xuất bởi Suga (BTS). Nam rapper của nhóm nhạc đình đám đã tham gia sáng tác, viết lời và phối khí ca khúc. 

    That that được lựa chọn là ca khúc chủ đề cho album phòng thu tiếp theo từ ca sĩ PSY. Đặc biệt, sản phẩm cũng đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa nam nghệ sĩ với rapper Suga. Theo PSY tiết lộ, thành viên BTS sẽ là người sáng tác và viết lời, đồng thời trực tiếp góp giọng trong That that. Tuy nhiên thực tế, vai trò của anh chàng không chỉ dừng lại ở đó.

    psy tiet lo ke hoach moi suga bts dong mv moi1
    Màn kết hợp lần đầu tiên của PSY và Suga (BTS).

    Ở đoạn teaser mới nhất của MV That that vừa được tung ra vào hôm nay, Suga đã bất ngờ xuất hiện với vai trò cameo. Anh cùng PSY và dàn vũ công “quậy hết cỡ” trong những giai điệu bắt tai, hứa hẹn mang tới cho khán giả một sản phẩm đầy sôi động. Tuy nhiên ngay từ lúc ban đầu khi nhận lời đề nghị của đàn anh, thành viên BTS vốn không nghĩ rằng mình sẽ làm điều gì khác ngoài nhiệm vụ sáng tác ca khúc mới cho PSY.

    psy tiet lo ke hoach moi suga bts dong mv moi2
    Không chỉ sản xuất và góp giọng trong MV mới của PSY, Suga còn tham gia diễn xuất.

    Trong buổi phỏng vấn mới đây, Suga thừa nhận anh chưa bao giờ nghĩ về sự kết hợp này: “Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ có cơ hội trở nên thân thiết với những người tôi cộng tác cùng. Tôi không phải kiểu người sẽ đề nghị gặp mặt trực tiếp để làm việc. Nhưng PSY cứ khăng khăng yêu cầu tôi tới gặp mặt. Trong khi làm việc, chúng tôi đã qua lại rất nhiều. Tôi thật sự không nghĩ sẽ nhảy cùng PSY. Tôi đã nghĩ mình chỉ viết ca khúc và rồi thành ra thế này…”.

    PSY tiết lộ về kế hoạch mời Suga đóng MV: “Đầu tiên, chúng tôi gặp nhau bởi tôi nhận được lời nhắn rằng cậu ấy muốn sản xuất nhạc cho tôi. Thế rồi, cậu ấy tham gia góp giọng. Rồi tiếp theo cậu ấy học vũ đạo bốc lửa. Rồi tiếp nữa là xuất hiện trong MV. Từng bước một, cậu ấy tham gia ngày một sâu hơn. Yoongi (tên thật của Suga) của chúng ta”.

    psy tiet lo ke hoach moi suga bts dong mv moi3
    PSY và Suga chia sẻ về quá trình sáng tác ca khúc chủ đề. 

    Được biết ngoài Suga, các bài hát b-side trong album “PSY Ninth” của PSY cũng sẽ có sự xuất hiện dàn nghệ sĩ khách mời đình đám như Zico, Heize, Jessi, Hwasa, Tablo, Crush, Sung Si Kyung, Suzy… Đĩa nhạc gồm 12 ca khúc sẽ chính thức lên kệ vào ngày 29/4 tới đây.

    Sự kết hợp của bộ đôi rất được công chúng mong đợi bởi PSY nổi tiếng với tầm nhìn âm nhạc tiên phong qua các bản hit Gangnam style, Gentleman, Champion, Celebrity... càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và thế giới. PSY cũng nhiều lần thành công khi kết hợp với các nghệ sĩ đình đám như G-Dragon, CL, Lee Seon Hee, Taeyang...

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/psy-tiet-lo-ke-hoach-moi-suga-bts-dong-mv-moi-a535859.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan