+Aa-
    Zalo

    Putin: Chớ có đổ vấy, khi chưa có kết luận về MH17

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 20/7 nói rằng các bên không nên đưa ra kết luận vội vàng cho đến khi cuộc điều tra nguyên nhân vụ rơi máy bay kết thúc.
    (ĐSPL) – Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 20/7 nói rằng các bên không nên đưa ra kết luận vội vàng cũng như các tuyên bố chính trị cho đến khi cuộc điều tra nguyên nhân vụ rơi máy bay Malaysia kết thúc.
    Tân Hoa Xã dẫn lời điện Kremlin nói rằng Nga sẵn sàng tiếp tục tham gia hỗ trợ quá trình điều tra nguyên nhân máy bay rơi cùng Cơ quan Hàng không dân dụng Quốc tế (ICAO). Tuyên bố của điện Kremlin cũng cho biết: “Các bên cần kiềm chế không đưa ra các kết luận vội vàng cũng như các tuyên bố chính trị cho đến khi cuộc điều tra kết thúc”.
     Nga: Chưa thể kết luận nguyên nhân vụ rơi máy bay Malaysia
    Tổng thống Nga Vladimir Putin yêu cầu các bên không kết luận vội vàng khi cuộc điều tra nguyên nhân vụ rơi máy bay chưa kết thúc
    Trong một diễn biến khác, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc điện đàm với Thủ tướng Anh David Cameroon về vấn đề khủng hoảng chính trị ở Ukraina vào cuối ngày 20/7. Hai nhà lãnh đạo nhấn mạnh sự cần thiết của một giải pháp hòa bình càng sớm càng tốt với sự hỗ trợ của cộng đồng quốc tế.
    Thủ tướng Anh nói trong một bài phỏng vấn được đăng tải trên tờ Sunday Times, kêu gọi các nhà điều tra quốc tế được tiếp cận khu vực hiện trường máy bay rơi “ngay lập tức” và bảo toàn mọi chứng cứ liên quan. Ông Cameroon nói rằng: “các bên ở Ukraina phải có một thỏa thuận ngừng bắn để tiến hành một cuộc điều tra toàn diện, giải thích điều gì đã xảy ra với chuyến bay MH17”.
    Tổng thống Nga cũng có cuộc điện đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel. Hai nhà lãnh đạo đều đồng ý rằng các phe phái ở Ukraina cần tạo điều kiện cho một cuộc điều tra quốc tế độc lập và đảm bảo an ninh cho các chuyên gia làm việc tại hiện trường.
    Máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Malaysia rơi ở miền đông Ukraina khi đang trên đường từ Amsterdam đến Kuala Lumpur vào ngày 17/7. Toàn bộ 298 người trên máy bay đã thiệt mạng trong khi các nhà điều tra chưa thể phát hiện nguyên nhân khiến máy bay rơi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/putin-cho-co-do-vay-khi-chua-co-ket-luan-ve-mh17-a42055.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan