+Aa-
    Zalo

    PV bị đôi nam nữ hành hung sau khi tác nghiệp tại UBND phường

    • DSPL
    ĐS&PL Kết thúc buổi làm việc, phóng viên Văn Duẩn cùng đồng nghiệp rời UBND phường Nhật Tân (Hà Nội) để ra về thì bị một đôi nam nữ hành hung.

    Kết thúc buổi làm việc, phóng viên Văn Duẩn cùng đồng nghiệp rời UBND phường Nhật Tân (Hà Nội) để ra về thì bị một đôi nam nữ hành hung.

    Tin tức chúng tôi nhận được, vào khoảng 16hchiều 31/8, tại trước cổng trụ sở UBND phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội), đã xảy ra một vụ hành hung. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Duẩn – PV hiện đang công tác tại báo Gia đình Việt Nam.

    PV Văn Duẩn công tác tại báo Gia đình Việt Nam.

    Anh Duẩn cho biết, chiều cùng ngày, anh cùng một cộng tác viên của tòa soạn đã có buổi làm việc tại trụ sở UBND phường Nhật Tân để tì hiểu một cơ sở khám chữa bệnh không phép trên địa bàn phường.

    Kết thúc buổi làm việc, phóng viên Văn Duẩn cùng đồng nghiệp rời UBND phường Nhật Tân (Hà Nội) để ra về thì bị một đôi nam nữ hành hung.

    Đôi nam nữ đã chặn, đấm đá liên tiếp vào anh Duẩn và đồng nghiệp. Anh Duẩn đã phải bỏ chạy thoát thân. Sau đó, vào Công an phường Nhật Tân trình báo sự việc.

    Liên quan tới sự việc, ông Nguyễn Việt Hùng - Trưởng Công an phường Nhật Tân cho biết, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của anh Nguyễn Văn Duẩn.

    Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pv-bi-doi-nam-nu-hanh-hung-sau-khi-tac-nghiep-tai-ubnd-phuong-a200654.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan