+Aa-
    Zalo

    PVN lên tiếng về việc ông Phan Đình Đức bị khởi tố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam khẳng định, ngay khi nhận được thông tin khởi tố ông Phan Đình Đức, tập đoàn đã báo cáo Bộ Công Thương, đồng thời sẽ tiếp tục tích cực

    Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam khẳng định, ngay khi nhận được thông tin khởi tố ông Phan Đình Đức, tập đoàn đã báo cáo Bộ Công Thương, đồng thời sẽ tiếp tục tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra, làm rõ vụ việc.

    Ngày 19/12, sau khi Cơ quan điều tra (Bộ Công an) thông tin chính thức về việc khởi tố bị can đối với ông Phan Đình Đức, Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam (PVN), cũng đã ra thông báo về vụ việc này.

    Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam khẳng định, ngay khi nhận được thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra – Bộ Công an, Tập đoàn đã báo cáo Bộ Công Thương, đồng thời sẽ tiếp tục tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cũng theo Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, năm 2017, mặc dù nằm trong bối cảnh có rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng tập thể người lao động của PVN vẫn giữ vững nhịp độ sản xuất, kinh doanh.

    Ông Phan Đình Đức, thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam. Ảnh: Dân Việt

    Như tin đã đưa trước đó, ngày 19/12, thông tin từ Bộ Công an cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra đã tống đạt quyết định khởi tố bị can đối với ông Phan Đình Đức, thành viên Hội đồng thành viên (HĐTV) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, để điều tra về hành vi cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng.

    Cơ quan điều tra cũng thực hiện lệnh khám xét đối với ông Đức để phục vụ công tác điều tra. Ông Đức được cho tại ngoại cấm đi khỏi nơi cư trú. Các quyết định và lệnh này đã được Viện Kiểm sát nhân dân Tối cao phê chuẩn.

    Ông Đức bị khởi tố trong quá trình cơ quan điều tra mở rộng điều tra đại án gây thất thoát 2.000 tỉ tại Oceanbank, trong đó khoản tiền 800 tỉ của PVN góp vốn đã "một đi không trở lại".

    Nhân Văn (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pvn-len-tieng-ve-viec-ong-phan-dinh-duc-bi-khoi-to-a213530.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan