+Aa-
    Zalo

    PVPE hướng tới mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang xây lắp và đầu tư

    • DSPL
    ĐS&PL Với phương châm hợp tác để thành công Hoàng Phúc đã luôn hỗ trợ PVPE cả về nhân lực và vật lực, ra sức xây dựng uy tín cho PVPE, tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng.

    Thực hiện chủ trương thoái vốn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ngày 07/11/2014, PVPE chính thức trở thành công ty con của Tập đoàn Hoàng Phúc và đang trong giai đoạn phát triển ổn định và hướng tới mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang xây lắp và đầu tư.

    Là một thành viên mới trong Tập đoàn Hoàng Phúc, Công ty cổ phần Tư vấn Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPE) được thành lập ngày 31 tháng 10 năm 2007 trên cơ sở định hướng phát triển của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power), một đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN). Vốn điều lệ của Công ty là 20 tỷ đồng.


    Thực hiện chủ trương thoái vốn của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, ngày 07/11/2014, PVPE chính thức trở thành công ty con của Tập đoàn Hoàng Phúc. Đây là một công ty khá uy tín trong lĩnh vực tư vấn, xây dựng và đầu tư các công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông, hạ tầng kỹ thuật, thủy điện, nhiệt điện, năng lượng tái tạo, đường dây và trạm biến áp. Thêm vào đó, trong hoạt động điện lực, PVPE đã được cấp giấy phép cho các lĩnh vực tư vấn lập Dự án đầu tư, thiết kế, đấu thầu, tư vấn giám sát thi công...

    Trải qua 8 năm hình thành và phát triển PVPE đã khẳng định được thương hiệu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế các nhà máy Nhiệt điện, Phong điện, Thủy điện do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và một số đơn vị khác đầu tư như: tư vấn các công trình Thủy điện LuangPra Bang, Hủa Na, Đakđrinh, Nậm Cắt, Ngòi Hút 2, Ngòi Hút 2A, Xim vàng 2, Nậm Chà 3; Nhiệt điện Thái Bình 2, Sông Hậu 1, Long Phú 1, Vũng Áng 1, Nhơn Trạch 2, Quảng Trạch 1; Phong điện Hòa Thắng 1, Phong điện Thuận Bắc…

    Năm 2014, PVPE đã mở rộng ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực xây dựng các công trình dân dụng như nhà hàng đa năng, khách sạn, cung cấp thiết bị vật tư cho các công trình.

    Ngay từ những ngày đầu thành lập, với mong muốn có một đơn vị trong Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam thực hiện các nhiệm vụ tư vấn, lập dự án đầu tư, thẩm định dự án đầu tư, tư vấn lập hồ sơ mời thầu xây lắp, tư vấn vận hành, thiết kế kết cấu công trình, vì thế PVPE trở thành một đơn vị chuyên nghiệp của ngành dầu khí đảm nhận nhiệm vụ này.

    Với phương châm hợp tác để thành công Hoàng Phúc đã luôn hỗ trợ PVPE cả về nhân lực và vật lực, ra sức xây dựng uy tín cho PVPE, tạo niềm tin tuyệt đối với khách hàng.

    Thực hiện chủ trương đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh của Tập đoàn, PVPE tiếp tục củng cố lĩnh vực tư vấn Điện song song với việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh sang xây lắp và đầu tư để trong tương lai không xa PVPE sẽ trở thành một công ty xây dựng tầm cỡ tại Việt Nam và hướng tới thị trường quốc tế.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pvpe-huong-toi-mo-rong-linh-vuc-kinh-doanh-sang-xay-lap-va-dau-tu-a113100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.