+Aa-
    Zalo

    Quà 20/10 ý nghĩa cho những đôi bạn trẻ yêu xa

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khoảng cách địa lí không thể gặp được một nửa trong ngày 20/10. Làm gì để nàng cảm thấy không tủi thân và không còn khoảng cách.

    (ĐSPL) – Với những căp đôi yêu xa thì ngày 20/10 này nên tặng gì cho một nửa yêu thương?

    Yêu xa vừa khó lại vừa là thử thách thực sự cho những đôi bạn trẻ. Nhất là trong những ngày lễ, ngày kỉ niệm như ngày 20/10, những đôi bạn trẻ yêu xa không được ở gần nhau, chỉ có thể trò chuyện với nhau qua những dòng tin nhắn, những cuộc điện thoại chúc một nửa của mình một ngày ý nghĩa.

    Món quà bất ngờ

    Yêu xa quả là khó khăn và thử thách với đôi bạn trẻ này. Thế nhưng vượt qua mọi khó khăn, với những chia sẻ, cảm thông và đặc biệt là niềm tin cho nhau, tình  yêu của đôi bạn trẻ này đã kéo dài được hơn 4 năm.

    Món quà ý nghĩa cho những đôi bạn trẻ yêu xa trong ngày 20/10

    Món quà ý nghĩa cho những cặp đôi yêu xa.

    Hiện Thương đang là sinh viên năm cuối trường cao đẳng kinh tế công nghiệp Hà Nội, cô bạn tâm sự rằng yêu xa thật sự khó khăn, đặc biệt trong những dịp lễ, ngày nghỉ không có người yêu bên cạnh đôi khi cô cũng cảm thấy tủi thân và ghen ti với những cô bạn khác của mình.

    Do khoảng cách địa lí một người đang học ở Hà Nội và một người đang sống và làm việc tại Quảng Ninh nên trong ngày 20/10 này đôi bạn trẻ này không được cùng nhau đi chơi như những cặp đôi khác. Một nửa của cô bạn đã tạo bất ngờ thực sự khi anh đã bí mật lên Hà Nội và dành trọn một ngày chủ nhật dẫn người yêu đi chơi làm món quà ý nghĩa nhất với Thương trong ngày 20/10 này.

    Dù không đúng ngày nhưng cô bạn vẫn cảm thấy vui và hạnh phúc khi 20/10 năm nay cô bạn cùng người yêu đi chơi, không giống như mọi năm chỉ nhận được những lời chúc, những dòng tin nhắn của người yêu.

    Món quà ý nghĩa cho những đôi bạn trẻ yêu xa trong ngày 20/10

    Thắt chặt thêm tình yêu.

    Hát tặng người yêu

    Những cô nàng yêu xa đã rất thiệt thòi rồi, không giống như những cô nàng yêu gần. Ngày 20/10 này bạn có thể gửi đến một nửa của mình một bài hát do chính bạn thể hiện. Đó sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất với nàng.

    Thư tình

    Nghe có vẻ hơi “sến” nhưng lại rất ý nghĩa đó nhé. Đó là cả tấm chân tình và lòng chân thành của bạn gửi gắm qua những bức thư. Nếu như trong thời buổi công nghệ hiện đại, việc gửi những tin nhắn, những lời chúc chỉ cần trong vài phút  là xong thao tác và liệu những tin nhắn, lời chúc đó có thật sự ý nghĩa với "một nửa" của bạn hay không. Thử thay đổi cách tặng quà như mọi năm, bạn có thể tự tay mình viết nên những dòng tâm sự, những lời chúc ý nghĩa nhất từ đáy lòng mình. Đó mới thật sự ý nghĩa và nàng sẽ trân trọng nó hơn.

    Tặng quà qua bưu điện

    Nếu 2 bạn đang ở cách nhau một khoảng cách địa lí, viêc gặp nhau là rất khó khăn thì tại sao bạn lại không nghĩ đến việc gửi tặng nàng món quà bất ngờ nào đó qua đường bưu điện như một bó hoa. Thử tưởng tượng nàng được nhận món quà bất ngờ này, nàng sẽ cảm động và trân trọng tình cảm của bạn hơn đó.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-2010-y-nghia-cho-nhung-doi-ban-tre-yeu-xa-a56282.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan