+Aa-
    Zalo

    Quà 8/3: Cháy hàng nội y "shop người lớn"

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, các mặt hàng nội y đang rất hút khách và nhiều shop rơi vào tình trạng cháy hàng.

    Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, các mặt hàng nội y đang rất hút khách và nhiều shop rơi vào tình trạng cháy hàng.

    Hà Nội nhan nhản “shop người lớn”

    Cứ mỗi dịp Valentine hoặc ngày 8/3, thị trường nội y sexy lại nóng hơn bao giờ hết. Đây là dịp để các đôi lứa dành tặng cho nhau những món quà thú vị và quyến rũ. Theo tìm hiểu mỗi dịp lễ đặc biệt của tình yêu hoặc quốc tế phụ nữ, tại các cửa hàng bán đồ “người lớn” trên địa bàn Hà Nội, khách ra vào nườm nượp.

    Để hiểu rõ hơn về mặt hàng gợi cảm nhưng cũng hết sức tế nhị này, phóng viên đã vào vai một cô gái nóng bỏng trong tình yêu cần tìm mua váy ngủ và quần chíp cho dịp 8/3 này. 

    Gõ cụm từ “shop người lớn” vào công cụ tìm kiếm của google, tôi phát hiện ra rằng có đến hàng trăm  cửa hàng đóng tại Hà Nội. Cả cửa hàng online trôi nổi trên mạng cho đến những cửa hàng có địa chỉ rõ ràng. Trên các tuyến phố lớn như Kim Mã, Đào Tấn, Khâm Thiên, Hai Bà Trưng, Phù Đổng Thiên Vương, Nguyễn Chí Thanh, Bà Triệu, đường Hồng Hà, Lạc Long Quân, Thanh Xuân, Giải Phóng... đều có những shop bán đồ chơi tình ái.

    Lượn vào các website của các cửa hàng này, bên cạnh những mặt hàng mang tính đặc thù, váy ngủ, đồ lót sexy dành cho cả hai phái được quảng cáo rất rầm rộ và phong phú. Gọi điện cho các cửa hàng, nhân viên nhao nhao mời chào, tư vấn và cho biết sẵn sàng phục vụ tại nhà cho kín đáo và riêng tư. Tuy nhiên khi ngỏ ý muốn mua đồ lót, nhiều shop lắc đầu tiếc nuối "Bên em vừa hết hàng ạ!""8/3 khách mua nhiều lắm, bên em đang nhập thêm. Hàng về tối nay chị ạ"

     - 1

     - 2

    Những cửa hàng "đồ người lớn" luôn chào bán các món nội y dành riêng cho chốn the phòng

    Sau một hồi lâu tìm kiếm, so sánh thông tin và nhắn tin hỏi trước, xác nhận sản phẩm, phóng viên quyết định ghé thăm một cửa hàng nằm trên đường Nguyễn Lương Bằng (Hà Nội). Nằm lòng địa chỉ trong tay nhưng phải loanh quanh vài vòng tôi mới tìm đến nơi.

    Đó là một cửa hàng khá nhỏ, mặt tiền chỉ khoảng 2 m, chạy sâu vào phía trong chừng 4 m được bài trí đơn giản và gọn ghẽ. Trước khi mở cửa bước vào, tôi còn kịp cảm nhận được những ánh mắt liếc nhìn đầy tò mò của bà bán nước, ông thợ xén tóc cùng đám thanh niên trong tiệm sửa xe máy bên cạnh.

    Đang mải mê ngắm những món đồ đặc biệt được bày biện ngăn nắp trong tủ kính, chủ cửa hàng xuất hiện khiến tôi không khỏi bất ngờ. Khác hẳn với tượng tượng ban đầu, đó là một người đàn ông chừng 40 tuổi cao lớn, ăn vận chỉn chu và rất lịch thiệp.

    Trước sự chững chạc và điềm đạm của người bán hàng, tôi quyết định trở về đúng thân phận của mình. Anh đã cho tôi thấy rằng những món đồ lót dành riêng cho chốn the phong không hề tiêu cực như đại đa số người Việt vẫn thường mặc định. Nó có  tính ứng dụng thực sự và mang đến cho cuộc sống những sắc màu thú vị.

    Hà nội 8/3: Nội y “shop người lớn” cháy hàng

    Chủ cửa hàng cho biết, vợ chồng anh chị kinh doanh các mặt hàng dành cho người lớn đã 7 năm nay. Cửa hàng ở Nguyễn Lương Bằng này đã thuê được 4 năm.  Mỗi tháng phải trả cho chủ nhà 7 triệu đồng chưa kể điện nước. Khi được hỏi, anh tiết lộ, đồ lót và váy ngủ ở cửa hàng anh bán đều đều.

     Những dịp lễ Valentine hay 8/3, lượng khách mua thường tăng vọt, nên bao giờ đến thời gian này, cửa hàng cũng phải nhập nhiều hơn. Vào những lúc sát ngày lễ, nhiều khi đồ lót sexy còn bị cháy hàng. Có những ngày, cửa hàng bán được đến vài chục sản phẩm. Có những dịp hết hàng, anh phải chạy đi "vay" tại một số cửa hàng của bạn bè.

     - 3

     - 4

    Sản phẩm quần chíp và váy ngủ được bày bán rất nhiều trong cửa hàng

    "Cửa hàng của tôi vừa mới nhập lô hàng mới hôm đầu tuần, hôm nay là thứ 5 mà đã bán được 2/3. Chắc từ giờ đến 8/3 là hết sạch. Khách mua hầu như là nữ. Hiếm khi mới có nam giới tìm đến. Mà đại đa số đều là mua qua điện thoại. Khách ngắm mẫu trên trang web rồi chỉ việc đọc mã và size (kích cỡ-PV) là xong. Đơn giản và kín đáo lắm!"

    Theo quan sát, quần chip sexy và mỏng tang được bày bán với giá 70 ngàn đồng. Áo ngủ có kiểu dáng gợi cảm có giá dao động từ 100 cho đến 400 ngàn. Tất cả đều được gập gọn gàng trong bao gói. Phủ ngoài là hình mẫu sản phẩm, bên cạnh đó còn có cả tên cửa hàng rất chuyên nghiệp. Anh tiết lộ, những chiếc quần lót vợ anh nhập tại Quảng Châu rơi vào khoảng 30 ngàn. Áo ngủ thì đắt hơn vì sự cầu kỳ, kiểu cách. Thông thường bán một chiếc váy sẽ thu lãi khoảng 50- 100\%.

    Ở mặt hàng đồ lót nam, giá có phần cao hơn hẳn. Chúng được bán với giá từ 140 đến 600 ngàn tùy vào chất lượng. Mặt hàng cũng không đa dạng và màu mè như như dành cho nữ giới. Nhưng nếu là người ít tìm hiểu, khi nhìn thấy những chiếc quần lót sexy cho nam hẳn sẽ bị “ám ảnh”. Quần chíp cho các anh chàng nóng bỏng không màu mè, ren rúa nhưng lại có rất nhiều thiết kế sẵn sàng gây sốc.

    Một điều thú vị mà anh chủ tiết lộ đó là khách hàng tìm mua những chiếc quần lưới, quần lọt khe, quần dây, quần lộ mông … này không hẳn vì nó giúp “đổi gió” cho tình yêu. Có rất nhiều quý ông đặt mua vì chúng thông thoáng, mát mẻ. Đặc biệt, khi đến mùa hè, dân thể thao tìm đến cửa hàng của anh rất đông. Người nào ngại thì chỉ cần bốc máy, 5 phút sau, hàng đã về tận cửa.

     - 5

     - 6

    Quần lót sexy cho nam giới có những kiểu dáng rất táo bạo

    Nội y sexy cần vệ sinh sạch sẽ

    Chủ cửa hàng cho biết, một tháng vợ anh “đánh hàng” hai lần. Tất cả đều được chọn lựa cẩn thận và tỉ mỉ để làm hài lòng khách hàng. Vốn bỏ ra cho một lô hàng quần lót, áo ngủ tầm 10 triệu. Sau khi bán xong, tính ra lãi cũng được gấp đôi thậm chí là gấp ba. “Những món nội y này nhẹ nhàng, mua bán nhanh lẹ lại không tốn diện tích. Người mua cũng không kì kèo mặc cả, vặn vẹo tem mác hoặc đòi hỏi bảo hành như những món đồ chơi kia.”

    Trả lời câu hỏi về chất lượng sản phẩm anh cho hay: “Phải xác định đầu tiên rằng những món đồ lót này cũng chỉ là đồ chơi. Nó không phải là món hàng ăn chắc mặc bền nên không thể đòi hỏi cao về tuổi thọ. Người mua cũng có tâm lý dùng một vài lần để làm mới tình yêu nên chưa bao giờ có khiếu nại gì về chất lượng cả.”

    Tuy nhiên, anh cũng khuyến cáo khách hàng nên giặt giũ cẩn thận và giữ gìn sạch sẽ để đảm bảo yếu tố vệ sinh. Ngoài ra vì là món đồ phòng the nên chị em không nên mặc chúng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Không nên mặc khi đi ra ngoài như đi làm đi chơi vì những chi tiết trang trí trên sản phẩm có thể gây khó chịu cho da.

    Theo chia sẻ của chủ cửa hàng, khi mới kinh doanh, khách hàng của anh chủ yếu là những cô gái trẻ. Bằng sự trải nghiệm của một người đàn ông từng bôn ba tứ xứ, anh biết họ có những thân phận đặc biệt. Nhưng trong vài năm trở lại đây, khách tìm đến với những món đồ lót sexy lại chủ yếu là phụ nữ có học thức như dân công sở, văn phòng, những người đã có gia đình, con cái thậm chí là cả những quý bà đang hồi xuân. Vì giá phải chăng nên thường khách mua cả lố chứ ít khi mua lẻ.

     - 7

    Chủ cửa hàng tự hào khoe bằng khen danh dự

    Dù là người bán hàng nhưng anh cũng bày tỏ sự ngại ngần và băn khoăn khi biết trong số các “nữ thượng đế” có một lượng không nhỏ còn đang ngồi trên ghế nhà trường phổ thông. Nhắc đến đây, tôi có hỏi về sự ảnh hưởng của những mặt hàng nhạy cảm này đến các con trai anh.

    Anh tâm sự: “Thời gian đầu mới buôn, nhiều người nhận xét ghê lắm. Họ bảo tôi kì quặc, quái đản thậm chí là dùng nhiều từ ngữ kinh khủng hơn. Nhưng tôi nghĩ rằng mình làm bằng cái tâm thì không có gì phải xấu hổ. Chuyện kinh doanh kiếm sống không ảnh hưởng gì đến con cái cả.”

    “Con trai tôi năm nay 17 tuổi rồi. Tuổi bồng bột này cần phải được cha mẹ cởi mở và định hướng rõ ràng. Tôi bán những món đồ phục vụ cho tình dục nhưng không có nghĩa sẽ dễ dãi với con. Chúng nó cần phải hiểu rằng, dù bố mẹ làm nghề gì thì cũng phải trân trọng và biết ơn.’’

     - 8

    Một khách hàng đội nguyên mũ bảo hiểm vào mua đồ rồi rời đi nhanh chóng

    Cuộc trò chuyện nhiều lần bị đứt quãng vì khách ra vào nườm nượp. Điện thoại của anh cũng liên tục réo bởi những khách hàng nữ đặt mua váy ngủ, quần chíp. Theo quan sát, chỉ mới 10h sáng nhưng khách nam đến mua bao cao su, gel bôi trơn rất đông. Khách mua đồ chơi bạc triệu cũng có 3, 4 người.

    Tôi ngồi lặng lẽ ở một góc cửa hàng và quan sát một phụ nữ khá đẹp. Cô chọn 5 chiếc quần chíp và 2 chiếc váy ngủ rồi nhanh chóng rời đi bằng cửa sau. Anh chủ tiết lộ đó là khách quen của cửa hàng, có chồng đi công tác xa. Mỗi tháng một lần, cô đến mua khá nhiều. Anh phỏng đoán, chắc anh chồng  sắp về thăm vợ nhân ngày 8/3 đây mà.

    Theo Khám Phá

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-83-chay-hang-noi-y-shop-nguoi-lon-a24478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngày 8/3 F.A không nên làm gì?

    Ngày 8/3 F.A không nên làm gì?

    (ĐSPL) – Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 sắp đến, với nhiều chị em thì đây là một dịp đặc biệt nhưng với những ai đang còn độc thân thì có khi lại là ngày đáng ghét.