+Aa-
    Zalo

    Quá áp lực, Công Phượng từng muốn nộp phạt để không phải trả lời phỏng vấn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Gánh nặng tâm lý mỗi khi xuất hiện trước tuyền thông khiến Công Phượng đã có những phản ứng cực kỳ mạnh mẽ khi được đề nghị phỏng vấn ở xứ Kim chi.

    Gánh nặng tâm lý mỗi khi xuất hiện trước tuyền thông khiến Công Phượng đã có những phản ứng cực kỳ mạnh mẽ khi được đề nghị phỏng vấn ở xứ Kim chi.

    Tại vòng 5 K.League 2019 diễn ra vào ngày 3/4 vừa qua, Công Phượng lần đầu tiên xuất hiện trong đội hình ra sân của Incheon United tiếp đón Daegu. Chung cuộc, đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-3.

    Bên cạnh bình luận về màn trình diễn của Công Phượng khi lần đầu đá chính tại K.League, tờ báo Sports Seoul còn chia sẻ về những nỗi lo mà tiền đạo gốc Đô Lương phải đón nhận trên đất Hàn Quốc.

    Công Phượng từng muốn từ chối trả lời phỏng vấn ở Hàn Quốc vì quá áp lực

    Theo đó, trước thời điểm vòng 5 K.League (khi Incheon gặp Daegu), Công Phượng đã có những phản ứng cực kỳ mạnh mẽ khi được đề nghị phỏng vấn ở xứ Kim chi. Nguyên nhân là bởi tiền đạo xứ Nghệ cảm thấy bị tăng thêm gánh nặng tâm lý mỗi khi xuất hiện trước truyền thông.

    Tờ báo Hàn Quốc viết: "Công Phượng đã phải chơi trận đầu tiên ở K.League trong một trạng thái tâm lý bị áp lực rất lớn. Trước trận đấu vòng 5, Công Phượng đã hết sức thận trọng trước truyền thông.

    "Nguyên nhân xuất phát từ vị trí của anh hiện tại: Phượng là ngôi sao trên hàng công của đội tuyển Việt Nam, lượng theo dõi trên mạng xã hội lên tới 2,2 triệu người, nhất cử nhất động đều được quan tâm. Trong khi đó, Phượng đang tiếp tục cố gắng hết sức để sinh tồn tại K.League, đại diện cho hình ảnh bóng đá Việt Nam ở Hàn Quốc", tác giả miêu tả.

    Trước trận đấu, Công Phượng được CLB chỉ định thực hiện cuộc phỏng vấn nhanh với một hãng truyền hình theo quy định của ban tổ chức. Ban đầu, Công Phượng đã nhất quyết từ chối trả lời cuộc phỏng vấn này.

    Khi chúng tôi nói với Công Phượng rằng cậu ấy có thể phải trả tiền phạt nếu từ chối cuộc phỏng vấn, Công Phượng đã nói rằng: Tôi thà trả tiền phạt còn hơn…"

    Công Phượng giải thích: "Không phải là tôi không thích các cuộc phỏng vấn, nhưng đó là gánh nặng với tôi khi phải đứng trước ống kính vào thời điểm tôi bắt đầu suy nghĩ cho trận đấu chuẩn bị diễn ra".

    Cuối cùng, Công Phượng vẫn thực hiện các cuộc phỏng vấn chuyên nghiệp theo yêu cầu từ CLB và đài truyền hình. Tuy nhiên, chừng đó cũng đủ để cho thấy tiền đạo số 23 cảm thấy áp lực như thế nào khi ra sân tại K.League.

    Công Phượng có lần đầu tiên đá chính ở K.League - Ảnh: IUFC

    Sau khi kể lại câu chuyện này, tờ báo Hàn Quốc cũng khen ngợi nỗ lực của Công Phượng để vượt qua rào cản tâm lý rất lớn tại Incheon United.

    "Việc Công Phượng muốn từ chối cuộc phỏng vấn theo yêu cầu của CLB và đài truyền hình đã cho thấy Công Phượng gặp áp lực lớn như thế nào. Nhưng khi lâm trận, Công Phượng vẫn thể hiện được phẩm chất của mình, đặc biệt là hai đường kiến tạo đầy tinh tế trong trận đấu. Nó đủ để làm thuyết phục HLV Andersen và khiến nhà cầm quân này phải khen ngợi Công Phượng sau trận đấu".

    Trong khi đó, Công Phượng cũng thừa nhận: "Thật không dễ dàng khi lần đầu tiên đá chính ở Hàn Quốc. Tôi nhận được khá nhiều đường chuyền nhưng lại không có đủ không gian để dứt điểm. Tôi sẽ cố gắng thể hiện nhiều hơn và tốt hơn nữa trong tương lai".

    Hiện tại, Công Phượng đã có 2 trận liên tiếp được đá chính cho Incheon và số lượng khả năng cao sẽ được gia tăng trong bối cảnh mà tiền đạo chủ lực Mugosa lẫn tiền vệ thủ quân Nam Joon-jae vẫn chưa bình phục chấn thương.

    Tờ báo Hàn Quốc nhận định với những nỗ lực không biết mệt mỏi, Công Phượng hoàn toàn có thể trở thành một nhân tố quan trọng, thường xuyên được đá chính cho Incheon ở phần còn lại của mùa giải K.League 2019.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-ap-luc-cong-phuong-tung-muon-nop-phat-de-khong-phai-tra-loi-phong-van-a270650.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan