+Aa-
    Zalo

    "Quả bom 50 triệu đồng" buộc ông Hải "lơ" rời B.Bình Dương?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối qua, ngay sau khi B.Bình Dương thua Shandong Lenung ở AFC Champions League, thông tin ông Lê Thuỵ Hải và B.Bình Dương chấm dứt hợp tác được thông báo.

    (ĐSPL) - Tối qua, gần như ngay sau khi B.Bình Dương thua Shandong Lenung trong khuôn khổ AFC Champions League, thông tin ông Lê Thuỵ Hải và B.Bình Dương chấm dứt hợp tác được phía đội bóng đất Thủ thông báo.

    Trước đó, hai bên vốn có những bất đồng khi vị HLV người Hà Đông liên tục có những phát ngôn gây sốc về U19 Việt Nam, về HLV Miura khiến hình ảnh của nhà ĐKVĐ V.League bị ảnh hưởng. Được biết ông Hải cũng có ý muốn nghỉ, tuy nhiên hai bên được cho là đã thống nhất rằng ông Hải "lơ" hoàn thành nốt hợp đồng đến cuối mùa giải này.
    Kể từ sau trận đấu với Jeonbuk Motors ở AFC Champions League, ông Hải cũng đã "hiền" hơn nhiều, không "đốp chát", không "đao to búa lớn" như trước. Kết quả trận đấu với Shandong Luneng chắc chắn cũng không thể ảnh hưởng tới quyết định chia tay giữa các bên. Lý do bởi thực lực của B.Bình Dương ở bảng đấu này quá yếu so với các đối thủ, có thua cũng là chuyện... thường tình.

    Và đáng nói hơn, quyết định ngừng hợp tác được đưa ra khi ông Hải và B.Bình Dương vẫn đang ở nước bạn, chưa trở lại Việt Nam. Điều đó khẳng định đây là một quyết định "càng nhanh càng tốt". Vậy đâu là nguyên nhân thực sự dẫn đến sự chia tay này?

    Dù được dự báo trước, cuộc chia tay B.Bình Dương - Lê Thuỵ Hải vẫn xảy ra khá vội vàng.

    Ở trong nước, có một sự việc gây xôn xao trong ngày hôm qua. Đó là thông tin được Trí thức trẻ đăng tải, nói rằng Công Vinh đã từ chối tặng "quà ra mắt 50 triệu đồng" ông Hải khi được đồng đội ở B.Bình Dương gợi ý. Trùng hợp hơn là sau quyết định "không tặng quà" của Công Vinh, mối quan hệ giữa ông Hải và Công Vinh "như mặt trăng mặt trời".

    Không chỉ tuyên bố mạnh miệng "không cần Công Vinh", vị HLV 69 tuổi này còn gạt Công Vinh khỏi đội hình xuất phát 8/10 trận đấu đầu mùa giải. Trong đó không ít lần ông để cầu thủ này vào sân chỉ để ...cho có, bởi khi đó, trận đấu chỉ còn vài phút là kết thúc.

    Thực hư vụ "quà ra mắt 50 triệu đồng" kia đến đâu còn chưa rõ. Trong khi tờ báo nọ không thể tự bịa ra thông tin thì chăc chắn vị HLV người Hà Đông sẽ có phản ứng lại khi về Việt Nam. Với tính cách của mình, ông Hải "lơ" sẽ không để yên. Khi đó, không chừng một quả bom truyền thông sẽ nổ khiến làng bóng đá Việt chao đảo. Nếu điều đó xảy ra, B.Bình Dương dù là người đứng giữa nhưng sẽ thiệt hại nặng nề nhất. Những ồn ào thời gian qua đã đủ để lãnh đạo đội bóng đau đầu. Có lẽ vì thế, họ quyết định "khoá" ngay "quả bom nổ chậm" để hạn chế tối đa thiệt hại.

    Nguyên nhân thật sự thế nào, chỉ những người trong cuộc mới rõ. Tuy nhiên, dư luận vẫn đang chờ đợi phản ứng của HLV Lê Thuỵ Hải khi về nước.

    Clip bàn thắng Real Madrid 1-0 Atletico Madrid.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-bom-50-trieu-dong-buoc-ong-hai-lo-roi-bbinh-duong-a92126.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan