+Aa-
    Zalo

    Quả bom dài 1,6m vẫn nằm nguyên dưới ao sau gần một tháng phát hiện

    • DSPL
    ĐS&PL Gần 1 tháng từ khi phát hiện quả bom dài 1,6m dưới ao, gia đình anh Huỳnh Văn Ly và mọi người xung quanh lo lắng sợ bom sẽ phát nổ vì hiện đang vào thời điểm nắng nóng.

    Gần 1 tháng từ khi phát hiện quả bom dài 1,6m dưới ao, gia đình anh Huỳnh Văn Ly và mọi người xung quanh lo lắng sợ bom sẽ phát nổ vì hiện đang vào thời điểm nắng nóng.

    Quả bom dài 1,6m nằm dưới ao tôm. Ảnh: TTXVN

    Ngày 25/4, anh Huỳnh Văn Ly, xã An Qui, huyện Thạnh Phú (Bến Tre) cho biết: Sau khi phát hiện quả bom từ thời chiến tranh ở ao nuôi tôm của gia đình, anh Ly đã báo cơ quan chức năng.

    Cụ thể, vào ngày 3/4, khi cải tạo ao để chuẩn bị thả tôm, anh Ly phát hiện quả bom đường kính hơn 20 cm, chiều dài 1,6m, ước trọng lượng khoảng 300 kg.

    Anh Ly đã báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Anh Ly chia sẻ, sau khi thấy trái bom có kích thước lớn, cơ quan chức năng đưa ra hướng xử lý là báo cho Quân khu 9.

    Biển cảnh báo khu vực có bom. Ảnh: TTXVN

    Gần 1 tháng nay, gia đình anh Ly và mọi người xung quanh lo lắng sợ bom sẽ phát nổ vì đang vào thời điểm nắng nóng. Bên cạnh đó, đang là lúc xuống vụ nuôi tôm mới, nếu không xử lý nhanh quả bom, gia đình sẽ không thả tôm được.

    Anh Ly cũng lo ngại, nhiều người hiếu kỳ đã đến xem mặc dù có bảng cấm khu vực có bom để cảnh báo cho mọi người.

    Ông Lê Văn Rum, Bí thư xã An Qui, huyện Thạnh Phú cho biết, chính quyền địa phương đang chờ xin ý kiến của Quân khu 9 để có kế hoạch xử lý.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-bom-dai-16m-van-nam-nguyen-duoi-ao-sau-gan-mot-thang-phat-hien-a227622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan