+Aa-
    Zalo

    Quả bóng vàng 2014: Thành Lương, Tuấn Anh đánh bại Công Vinh, Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)-Tiền vệ Phạm Thành Lương đã chính thức giành danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Trong khi đó, Tuấn Anh đánh bại Công Phượng để giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất
    (ĐSPL) - Tiền vệ Phạm Thành Lương đã chính thức giành danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Trong khi đó, Tuấn Anh đánh bại Công Phượng để giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.
    Tối nay 13/4, tại TP.HCM đã diễn ra lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2014. Theo đó, với 255 điểm nhận được - tương đương với 125 phiếu bầu từ phía các phóng viên bóng đá, chuyên gia và các HLV tại V.League, tiền vệ Phạm Thành Lương đã vượt qua Văn Quyết (180 điểm) và Công Vinh (126 điểm) để giành Quả bóng vàng Việt Nam 2014 giành cho nam.

    Thành Lương đoạt danh hiệu Quả bóng vàng 2014. Ảnh: Zing.

    Đây là kết quả khá bất ngờ khi trước đó Công Vinh được giới chuyên gia đánh giá có khả năng nhận giải thưởng này hơn. Với việc xếp thứ 2 sau Thành Lương, Văn Quyết đã giành Quả bóng bạc còn Công Vinh nhận danh hiệu Quả bóng đồng. Đây là lần thứ 3 Thành Lương nhận được danh hiệu cao quý này sau các năm 2009 và 2011.
    Ở danh hiệu cầu thủ nam trẻ xuất sắc nhất năm, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được xướng tên. Cầu thủ của HAGL đã nhận được 49 phiếu bầu. Người đồng đội của Tuấn Anh là Nguyễn Công Phượng đứng thứ 2, với 34 phiếu bầu. Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) kém Công Phượng 1 phiếu nên xếp ở vị trí thứ 3.Tiền đạo Abass Dieng của B.Bình Dương được trao danh hiệu ngoại binh hay nhất 2014.
    Tiền vệ Nguyễn Thị Tuyết Dung (223 điểm) của Hà Nam đã vượt qua 2 ứng viên còn lại là Đặng Thị Kiều Trinh (151 điểm) và Nguyễn Thị Minh Nguyệt (129 điểm) để giành Quả bóng vàng nữ Việt Nam 2014. Trong khi đó, tiền đạo Lê Hoài Lương của TP.HCM giành danh hiệu cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất năm.

    Công Vinh, Thành Lương lọt vào ĐHTB AFF Cup 2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-bong-vang-2014-thanh-luong-tuan-anh-danh-bai-cong-vinh-cong-phuong-a90851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan