+Aa-
    Zalo

    Qua camera lớp học, phụ huynh phẫn nộ khi thấy giáo viên mầm non có hành vi bạo lực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai cô giáo mầm non ở Georgia, Mỹ đã bị bắt sau khi vướng cáo buộc ngược đãi học sinh của mình, theo quan sát của phụ huynh qua camera lớp học.

    Hai giáo viên mầm non ở bang Georgia (Mỹ) đang phải đối mặt với cáo buộc ngược đãi trẻ em sau khi cơ quan chức năng trích xuất dữ liệu từ camera bên trong trường học, ghi lại một số hành vi không đúng mực của họ đối với học sinh, CNN đưa tin. 

    Theo thông tin từ Sở cảnh sát Roswell, hai cô giáo mầm non là Zeina Alostwani (40 tuổi) và Soriana Briceno (19 tuổi) đã bị bắt vào ngày 6/6 (giờ địa phương) sau khi một phụ huynh của trường mầm non Parker-Chase ở Roswell, Georgia, liên lạc với cảnh sát vào tuần trước.

    Cảnh sát cho biết cuộc điều tra đang được tiến hành.

    Phụ huynh học sinh cho biết họ đã đăng nhập vào hệ thống camera tại trường học và chứng kiến ​​hành vi của Alostwani và Briceno với một số trẻ em trong lớp học. 

    qua camera lop hoc phu huynh phan no khi thay giao vien mam non nguoc dai hoc sinh
    Hai giáo viên mầm non đã có hành vi ngược đãi với học sinh của mình. Ảnh: CNN.

    Theo đoạn video do sở cảnh sát công bố, dài chưa đầy 80 giây, cho thấy một nhóm học sinh mầm non đang ngồi trên sàn bên trong một lớp học. Khoảnh khắc khiến người xem không khỏi phẫn nộ khi thấy cô giáo dùng đầu gối đẩy vào lưng của một học sinh. Một cô giáo khác ngồi trước mặt các học sinh và dùng ngón tay để đẩy đầu một cháu bé ra phía sau. 

    Phụ huynh Gloria Barghi cho biết con trai 3 tuổi của cô đang ngồi cạnh một trong những nạn nhân. Cô nói với CNN rằng cô đã nhanh chóng chạy đến trường sau khi chứng kiến ​​sự việc qua camera và yêu cầu các giáo viên rời khỏi lớp học.

    Barghi cho biết khi đến trường, cô đã báo cho nhân viên trường học về vụ việc và từ chối rời đi cho đến khi các giáo viên bị đuổi khỏi lớp. Cô cũng là người đầu tiên thông báo cho mẹ của một trong các nạn nhân về vụ việc và cả hai đều yêu cầu được xem đoạn video trích xuất từ camera lớp học. 

    Ngày hôm sau, Barghi nói rằng sau khi một nhân viên của trường xác nhận những gì cô đã nhìn thấy và cho phép cô và một trong những phụ huynh của nạn nhân xem lại camera. Sau đó, phụ huynh của nạn nhân đã gọi điện cho cảnh sát.

    "Không đời nào tôi tin tưởng cho con mình theo học tại đây nữa. Tôi nghĩ họ nên đóng cửa. Đây đều là những người tôi tin tưởng và giao con mình cho họ. Tôi cảm thấy sốc và ghê sợ", Barghi nói. 

    Trong email gửi cho phụ huynh do CNN thu được, nhà trường cho biết họ đã báo cáo vụ việc với cơ quan cấp phép và Dịch vụ Bảo vệ Trẻ em, đồng thời kế hoạch hợp tác với các nhà điều tra.

    "Chúng tôi đã bị sốc khi biết được các giáo viên trong lớp học đã sử dụng các hình thức kỷ luật không phù hợp với học sịnh. Cuộc điều tra đang được tiến hành và chúng tôi đang xem xét vấn đề này rất nghiêm túc", nhà trường cho biết qua email. 

    Bích Thảo (Theo CNN) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-camera-lop-hoc-phu-huynh-phan-no-khi-thay-giao-vien-mam-non-nguoc-dai-hoc-sinh-a540479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan