+Aa-
    Zalo

    Quả đắng sau hôn nhân của loạt sao Việt đình đám

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau hôn nhân ngọt ngào, chuyện ly hôn cay đắng của loạt sao Việt đình đám khiến dư luận xôn xao: Thúy Nga và "chồng hờ", Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương,Hoa hậu Diễm Hương và chồng đại gia, Siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An, Jennifer Phạm - Quang Dũng, Lam Trường - Ý An

    (ĐSPL) - Chuyện ly hôn trong showbiz Việt không phải là hiếm, tuy nhiên có những cuộc chia tay mà sau đó những người trong cuộc không có cách nào quên được, không phải vì những kỉ niệm đẹp mà những ấn tượng không mấy tốt đẹp mà cả hai bên để lại cho nhau.

    Thúy Nga và "chồng hờ"


    Danh hài Thúy Nga vừa cho đăng tải toàn bộ nội dung lá đơn "Đề nghị tư vấn pháp luật" về mối quan hệ giữa chị và người đàn ông tên N.V.N (tên 1 người đàn ông được viết tắt) vốn được nhiều người biết đến là "chồng của nữ danh hài".

    Theo đó, nữ danh hài cho biết đám cưới hoành tráng được tổ chức tại trung tâm hội nghị White Palace hồi tháng 10/2010 của chị và ông N.V.N thật ra chỉ là một cách để chị có thể giữ được tài sản.

    "Trước ngày diễn ra tiệc cưới 3 ngày, ông N. đã lên kế hoạch cướp tài sản của tôi và bỏ trốn. Bởi thế tôi tổ chức đám cưới để sau này còn có bằng chứng về mối quan hệ và giữ được tài sản. Không ngờ rằng, những gì tôi đoán trước đây nay đã trở thành sự thật. Ông ấy sau đó đã tìm cách trốn thoát, cứ thế ôm tiền chạy tới bây giờ", Thúy Nga chia sẻ.

    Danh hài Thúy Nga cho biết, chị quyết định công khai đơn nhờ tư vấn này là bởi muốn công bố sự thật ông N.V.N không phải là chồng chị như nhiều người vẫn nghĩ.

    Hôm nay, chị cũng viết một bức "tâm thư" rất dài gửi tới ông N.V.N với mục đích mong ông hãy thay đổi, "quay đầu là bờ", không làm những việc lừa đảo kia nữa. Hiện tại người đàn ông được Thúy Nga nhắc tới vẫn chưa có phản hồi gì về sự việc kể trên.

    Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương


    Đầu tháng 6, thông tin Lê Phương đệ đơn ly hôn với Quách Ngọc Ngoan lên Tòa án nhân dân tỉnh Trà Vinh bất ngờ được công bố trên báo chí. Trong khi đó Ngọc Ngoan một mực phủ nhận và cho rằng cả hai vợ chồng quá bận phim ảnh, không có chuyện ly hôn.

    Nhiều người cho rằng, lý do khiến Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan ly hôn là do Quách Ngọc Ngoan chưa hoàn thành trách nhiệm của một người chồng, người cha trong gia đình khiến nữ diễn viên bị tổn thương, dẫn tới quyết định giải thoát cho cả hai.

    Đầu năm năm 2012, Quách Ngọc Ngoan từng bị siêu mẫu Dương Yến Ngọc “bóng gió” nói anh là “thằng sở khanh”, sau đó anh tiếp tục bị “tố” tát đồng nghiệp trong lúc đồng nghiệp đang mang bầu. Vào năm 2013, Quách Ngọc Ngoan tiếp tục bị “tố” là “con bạc khát nước” và có lần chơi bạc tới mức phải bán xe, nhưng sau đó nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.

    Mới đây, Lê Phương đã chia sẻ công khai trên trang cá nhân và kể sự bạc bẽo, nợ tiền lẫn tình của chồng trong khi cặp đôi đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục ly hôn.

    Cô "tố" Quách Ngọc Ngoan sống bạc bẽo, cặp kè đại gia và nhiều lần vay tiền không trả. Thậm chí, sau khi hai người ly thân cũng không quan tâm và nhắn tin, gọi điện hỏi thăm con trai như lời anh từng chia sẻ trên báo chí.

    Trong đoạn tố cáo chồng, Lê Phương cũng công khai chuyện Quách Ngọc Ngoan đang cặp kè với một nữ đại gia và nhắn nhủ với anh rằng dù có yêu ai, sống với ai thì nên đối xử tốt với họ chứ đừng bạc bẽo như khi ở bên cạnh cô.

    Mặc cho vợ cũ tố cáo, bêu rếu mình một cách công khai, Quách Ngọc Ngoan vẫn im lặng và tham dự đêm khai mạc Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Ý một cách thoải mái nhất.

    Hoa hậu Diễm Hương và chồng đại gia


    Tháng 2/2014, thông tin từ TAND quận Phú Nhuận - TP.HCM cho biết, Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương đã cùng chồng – đại gia Đinh Trường Chinh đến tòa nộp đơn ly hôn. Theo nội dung đơn, hai người đã kết hôn năm 2011 và hiện tại không có tài sản chung hay con cái. Thông tin trên đã gây chấn động làng giải trí Viêt bởi trước đó, việc lên xe hoa hoàn toàn bị Hoa hậu Diễm Hương giấu nhẹm. Thậm chí đến năm 2012, cô vẫn ung dung đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ với mong muốn “được cống hiến cho dân tộc”.

    Xem video tham khảo:

    Hoa hậu Diễm Hương tiều tụy sau bão scandal

    Khi sự thật được bung ra, Diễm Hương đã cố gắng cứu vát hình ảnh bằng cách đưa ra nhiều bằng chứng chứng tỏ mình bị hành hung, tung lên mạng đoạn ghi âm cãi cọ với chồng. Tuy vậy, cô vẫn phải chịu sự phản đối nặng nề từ phía công chúng. Nhiều người muốn tước vương miện của cô và phong cô là “Hoa hậu dối trá” của showbiz Việt.

    Siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An


    Tháng 10/2011, sự việc Ngọc Thúy bị chồng cũ đòi 228 tỷ đồng đã thu hút khá nhiều sự chú ý của dư luận. Theo đơn kiện của ông An, năm 2006 ông kết hôn với Ngọc Thúy. Quá trình chung sống, ông đầu tư mua nhiều nền đất, biệt thự, căn hộ cao cấp tại TP.HCM, Phan Thiết, Đà Nẵng… và để Ngọc Thúy đứng tên sở hữu do ông mang quốc tịch nước ngoài.

    Năm 2007, hai vợ chồng làm thủ tục ly hôn tại Mỹ và trong bản án ly hôn của tòa án Mỹ, hai bên đồng ý ly hôn, công nhận toàn bộ số tài sản là của riêng ông. Tuy nhiên, sau đó Ngọc Thúy không trả lại các tài sản cho ông mà có hành vi tẩu tán tài sản bằng cách chuyển tiền, sang tên bất động sản cho người khác nên ông đã khởi kiện vụ việc đến TAND quận 1, TP.HCM. Sau khi thụ lý một thời gian, TAND quận 1 chuyển toàn bộ hồ sơ lên TAND TP.HCM giải quyết.

    Vụ ly hôn giữa cựu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Đức An khiến dư luận vô cùng quan tâm. Tuy nhiên, sau đó không lâu, mọi người lại càng bất ngờ hơn khi thông tin tranh chấp tài sản giữa hai người lên đến hàng trăm tỷ đồng. Vụ kiện kéo dài cho đến bây giờ và vẫn chưa có hồi kết.

    Jennifer Phạm - Quang Dũng


    Jennifer Phạm và Quang Dũng đã từng là một trong những cặp uyên ương đẹp nhất showbiz Việt. Tuy nhiên, hai người âm thầm chia tay từ năm 2009. Cậu con trai Bảo Nam được Jennifer Phạm nhờ bố mẹ ở Mỹ nuôi dưỡng.

    Sau khi chia tay nhau, trong các bài phỏng vấn trên báo chí Quang Dũng đều dành cho vợ cũ những lời nói nhẹ nhàng, tốt đẹp hoặc tránh nhắc tới vết thương cũ chưa lành trong lòng mình.

    Trong khi đó, Jennifer Phạm lại nhiều lần cạnh khóe, nói móc chồng cũ. Thậm chí, trên trang cá nhân của mình, cô còn lên tiếng tố Quang Dũng là giả dối. Cô chia sẻ rằng "Sao lại có người được sự yêu mến của công chúng mà không ngại ngùng khi nói những lời không đúng sự thật như thế?".

    Cô viết: "Lúc nào cũng “Con trai là động lực”, “Luôn tranh thủ thời gian đi diễn ở Mỹ để thăm con”, “Thường gọi điện cho con để đỡ nhớ”, nhưng thực tế thì một năm đếm ngày gặp con có thể đếm được trên đầu ngón tay".

    Về phía Quang Dũng, anh chọn cách im lặng và giải quyết riêng với vợ cũ. Cho tới nay, Quang Dũng vẫn thường cập nhật những hình ảnh bên Bảo Nam.

    Lam Trường - Ý An


    Lam Trường kết hôn cùng Ngô Ý An tại Mỹ vào năm 2004. Nhưng sau 7 năm chung sống đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để chăm sóc vợ cùng con trai nhỏ bé Kiến Văn, hai người đã quyết định kết thúc chuyện tình đẹp vào năm 2011.

    Sau khi ly hôn, nam ca sĩ từng bị cho rằng thiếu trách nhiệm với con cái và anh cũng đã giãi bày rằng vì mối quan hệ giữa anh với vợ cũ có nhiều trở ngại nên không phải lúc nào anh muốn liên lạc hay trò chuyện với con trai cũng được.

    Sự việc xảy ra hồi cuối tháng 10/2014 lại khiến câu chuyện của Lam Trường - Ý An sau khi ly hôn một lần nữa dậy sóng dư luận.

    Sau khi Lam Trường bất ngờ đăng tải hình ảnh thân thiết cùng con trai Kiến Văn và được mọi người ủng hộ thì cuộc trò chuyện giữa Ngô Ý An, vợ cũ của Lam Trường và một người bạn được đăng tải trên trang cá nhân của Ý An khiến dư luận xôn xao.

    Xem video tham khảo:

    Lam Trường đi xe triệu đô rước vợ hai

    Theo đó, trong đoạn chia sẻ với vợ cũ Lam Trường, người bạn của cô tỏ ra rất thương hai mẹ con Ý An, đồng thời “đá xoáy” việc Lam Trường khoe ảnh con trên trang cá nhân thực chất chỉ để PR cho bản thân. Bởi 2 năm trời, Lam Trường chưa 1 lần qua Mỹ thăm bé Kiến An, đến nỗi bé còn không nhớ mặt cha, nhưng anh cũng chỉ ráng ngồi bên con được 30 phút là đi.

    Trong khoảng thời gian gặp gỡ ít ỏi đó, nam ca sĩ và người nhà chỉ chăm chú chụp ảnh, quay phim và chỉ nói chuyện được với con vài câu. Ngay cả bé Kiến Văn cũng không ấn tượng hay nhớ nhung gì về buổi trò chuyện với người bố vì khoảng cách thời gian, không gian.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-dang-sau-hon-nhan-cua-loat-sao-viet-dinh-dam-a79253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan