+Aa-
    Zalo

    Quả dưa hấu bày trên bàn thờ đọng nhiều nước đục, cô nàng bổ ra thì chết lặng khi nhìn phần bên trong

    • DSPL
    ĐS&PL Cô nàng mua quả dưa hấu về bày trên bàn thờ, sau một thời gian bỗng dưng thấy đĩa dưa đọng nhiều nước đục khiến cô không hiểu chuyện gì xảy ra.

    Trong tất cả những loại trái cây, dưa hấu có lẽ là loại quả chiếm sóng nhiều nhất trên mạng xã hôi. Cứ lướt tới clip nào thấy bổ dưa thì cũng đồng nghĩa với lượng tương tác rất cao. Điều mà dân mạng tò mò nhất khi xem có lẽ là yếu tố chất lượng sau những màn mổ xẻ này.

    Mới đây, một cô gái đã tải đoạn clip bổ quả dưa hấu với hiện tượng lạ TikTok, nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng. Chuyện là, cô nàng mua quả dưa hấu về thắp hương, sau một thời gian bỗng dưng thấy đĩa dưa đọng nhiều nước đục, cô gái mới lo lắng không hiểu chuyện gì xảy ra.

    dua hau 1

    Đến khi bổ đôi, lưỡi dao cắt xuống, nước dưa màu đỏ chảy ra lênh láng sàn nhà, bên trong ruột dưa vẫn đỏ lịm thế nhưng lại hoá thành nước lỏng, phần nuột đã nát bét.

    dua hau 2

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng liên tục để lại nhiều ý kiến lý giải hiện tượng lạ này:

    "Trời nóng nên để lâu bị thiu chị ạ";

    "Coi chừng dưa này bị tiêm thuốc để không bị héo á chị";

    "Em sợ dưa này chín quá để lâu ngày bị ủng ở trong ruột đấy";

    "Hôm trước em mua về thắp hương cứ ngửi thấy mùi gì ôi ôi, nước thì rỉ, bổ ra thì giống chị luôn".

    Bởi vậy, khi chọn mua dưa hấu, mọi người cần chú ý để lựa những trái dưa ngon, tránh trường hợp "tiền mất tật mang" như cô gái trên. 

    Một quả dưa chín, ngọt có vỏ sáng bóng, mịn và không bị hư. Tránh xa những quả có vỏ bị lõm, đó có thể là kết quả do bị va đập từ bên ngoài. Ở khu vực lõm này, dưa hỏng nhanh hơn và có thể làm lan sang chỗ khác. Dưa hấu có cuống tươi và xanh thì thường chưa chín nên không ngọt. Nếu cuống đã bị đứt, hãy để ý phần gốc quả gắn với cuống, phải có màu nâu mới đảm bảo dưa đã chín.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-dua-hau-dong-nhieu-nuoc-duc-co-nang-bo-ra-thi-chet-lang-khi-nhin-phan-ben-trong-a514810.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan