+Aa-
    Zalo

    Quả dưa hấu trồng trên sân thượng khiến nữ giáo viên kinh ngạc, lúc bổ ra liền vỡ òa sung sướng

    ĐS&PL Nữ giáo viên ngỡ ngàng khi trồng trên sân thượng được quả dưa hấu to đến mức phải làm giá đỡ vì sợ rơi nhưng đó vẫn chưa phải điều bất ngờ nhất.

    Một video trồng dưa hấu trên sân thượng được tài khoản @ngocanhnguyen_na đăng tải mới đây đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”, không chỉ vì quả dưa có kích cỡ siêu to mà còn bởi phần thịt đỏ au hút mắt bên trong khi bổ ra.

    qua-dua-hau-sieu-to-khong-lo-khien-nu-giao-vien-kinh-ngac-luc-bo-ra-lien-vo-oa-sung-suong.mp4

    Nguồn video: TikTok @ngocanhnguyen_na

    Được biết, người quay và đăng tải đoạn video là một giáo viên tiểu học. Nhân thời gian rảnh rỗi ở nhà mùa dịch, nữ giáo viên này đã dành thời gian nghiên cứu trồng dưa hấu trên sân thượng.

    Cô áp dụng một số mẹo cơ bản như tỉa hoa, tỉa lá để mỗi dây tập trung nuôi một quả dưa. Bên cạnh đó, cô còn làm giàn để dưa bám vào và leo lên. Không phụ công chăm sóc tỉ mỉ của nữ giáo viên, cây dưa đã ra kha khá quả với kích cỡ không hề nhỏ.

    Nữ giáo viên đã chọn quả dưa to nhất giàn để bổ thử. Lưỡi dao vừa chạm vào phần vỏ, quả dưa đã nứt ra, để lộ phần thịt đỏ au, mọng nước bên trong với phần cùi mỏng, nhìn thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn và ngon miệng. Theo chia sẻ của cô giáo, quả dưa vô cùng ngọt.

    Đoạn video bổ dưa ngay tại giàn của nữ giáo viên nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu về hơn nửa triệu view chỉ sau 1 ngày đăng tải. Ai nấy không khỏi xuýt xoa trước giàn dưa “đáng đồng tiền bát gạo” của cô giáo.

    Liên quan đến việc bổ dưa hấu, cư dân mạng Việt Nam mới đây được phen ngỡ ngàng khi chứng kiến cụ bà bổ dưa theo cách có 1-0-2. Đoạn video ghi lại cảnh bổ dưa lạ mắt được đăng trên một tài khoản TikTok nước ngoài có tên @pitaya0123.

    Cụ thể, thay vì sử dụng dao, cụ bà lại lấy một hòn đá rồi liên tục đập vào quả dưa hấu vỏ màu xanh ngay giữa ruộng dưa. Quả dưa hấu nhanh chóng tách đôi ra nhưng bên trong lại là phần thịt trắng, hạt đỏ.

    Thực tế, đây là giống dưa đắng có tên khoa học Citrullus colocynthis. Khác với dưa hấu ruột đỏ thường thấy, loại dưa này rất đắng, thường không có ai dám ăn sống vì có thể gây đau bụng, tiêu chảy. Giống dưa đắng này thường được trồng để lấy hạt, sau đó đem phơi, sấy khô làm thành món hạt dưa chúng ta vẫn thường ăn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-dua-hau-sieu-to-khong-lo-khien-nu-giao-vien-kinh-ngac-luc-bo-ra-lien-vo-oa-sung-suong-a511235.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan